SAO » Chuyện làng sao

Lâm Y Thần "cưới chui" và đang mang thai?

Thứ hai, 05/09/2011 10:44

Tin tức này đã được đăng tải trên các trang báo và Lâm Y Thần phải xuất hiện để giải thích.

Sau khi Lâm Y Thần tuyên bố từ bỏ đóng phim thần tượng, khá nhiều nguồn tin về nguyên nhân sự chia tay này đã được đưa ra. Nhiều nguồn tin cho hay, khả năng cao nhất đó là Lâm Y Thần đã bí mật kết hôn với bạn trai hiện nay của mình. Trang QQ còn úp mở việc người đẹp xứ Đài hiện đang trong giai đoạn “bầu bì”.

Ngày hôm kia, trên trang blog cá nhân, Lâm Y Thần đã lên tiếng phủ nhận cô chưa kết hôn và cũng không mang thai. Nữ diễn viên này bày tỏ hy vọng giới truyền thông tạo cho cô một không gian cá nhân riêng. Đồng thời, cô khẳng định việc rút khỏi làng giải trí sớm của cô có nguyên nhân từ vấn đề sức khỏe không tốt của bản thân.

Lâm Y Thần phủ nhận chuyện kết hôn và có bầu

“Xin chào tất cả mọi người, đã thời gian dài rồi tôi không có thời gian viết blog. Tôi khá bận rộn chụp ảnh quảng cáo. Thực tế sau khi nghỉ ngơi 3 năm và quay lại đóng phim, cảm giác vẫn rất quen thuộc. Nhưng có thể ca phẫu thuật đã khiến tôi cảm thấy không còn hợp như cách đây 10 năm nữa. Tại thời điểm này, tôi không có sức khỏe tốt nhất. Nếu đóng phim thần tượng tại Đài Loan, tôi chắc chắn sẽ phải làm thêm giờ, làm 12-18 tiếng một ngày, thậm chí có thể nhiều hơn. Tôi khó có thể chịu đựng được guồng quay đó. Vì thế, tôi chấm dứt đóng phim truyền hình, dù bản thân vẫn còn rất yêu thích công việc này”.

Lâm Y Thần cho biết, sau khi trải qua ca phẫu thuật u nang tuyến yên ở não, sức khỏe của cô thuyên giảm khá nhiều và cô cần phải lo lắng cho sức khỏe của mình hơn là công việc.

Người yêu của Lâm Y Thần

“Tôi giấu đi người đàn ông của mình, tất nhiên người đó không là gì cả để mà bí mật nhưng tôi muốn sự tự nhiên, không bị theo sát. Tôi chưa kết hôn và cũng chưa mang bầu. Người đó không làm tôi lo lắng về tình hình tài chính và là người tốt nhất mà tôi từng gặp”, Lâm Y Thần nói về bạn trai của mình.

Báo PL&XH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới