SAO » Chuyện làng sao

Lâm Y Thần lên tiếng trước tin đồn giải nghệ vì có thai sau 7 năm cưới chồng doanh nhân

Thứ bảy, 10/07/2021 17:45

Trước tin Lâm Y Thần gặp khó khăn trong việc sinh nở nên phải rút khỏi giới giải trí, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi.

Truyền thông đưa tin phía Lâm Y Thần đã phủ nhận thông tin trên, đồng thời tiết lộ kế hoạch sắp tới của bản thân: "Mọi suy đoán, đồn đại gần đây đều không đúng sự thật. Lâm Y Thần vẫn đang nỗ lực hoàn thành tốt mọi hoạt động, công tác quay phim năm 2022 đã được lên kế hoạch. Dù phòng làm việc có giải thể cũng sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật của Lâm Y Thần".

Được biết khoảng thời gian gần đây, Lâm Y Thần đã có nhiều động thái giảm thiểu công việc. Cùng với đó, văn phòng làm việc dưới trướng nữ diễn viên bị phát hiện đã giải thể. Điều này làm dấy lên thông tin sao nữ bí mật rời làng giải trí.

Lâm Y Thần sinh năm 1982. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng của dòng phim thần tượng". Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lâm Y Thần ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như "Thơ Ngây", "Nàng Juliet Phương Đông", "Anh Hùng Xạ Điêu"...

Lâm Y Thần và chồng doanh nhân Lâm Vu Siêu.

Năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu. Chuyện tình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan khiến cả hai ít có thời gian bên nhau. Sau 7 năm kết hôn, họ vẫn chưa đón tin vui. Lâm Y Thần cho hay đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong ba năm qua nhưng vẫn chưa có kết quả.

Năm ngoái, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố tạm dừng công việc để chuẩn bị kế hoạch sinh con: "Hiện tại mục tiêu mang thai vẫn chưa đạt được, vì thế tôi quyết định ngưng hết mọi hoạt động để hoàn thành thiên chức của người phụ nữ. Tôi sẽ xa showbiz khoảng một năm hoặc có thể hơn". Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng, khán giả lại thấy cô tham gia một show truyền hình. Chính vì điều này mà nữ diễn viên bị chỉ trích rất nhiều trước phát ngôn tạm dừng công việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới