SAO » Chuyện làng sao

Lâm Y Thần ly hôn vì phát hiện chồng doanh nhân ngoại tình?

Thứ sáu, 12/05/2023 11:13

Thông tin nữ diễn viên Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu đã ly hôn sau nhiều tháng ly thân đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông, trên mạng xuất hiện thông tin Lâm Y Thần đã quyết định ly hôn Lâm Vu Siêu sau gần 10 bên nhau vì cô phát hiện ông xã doanh nhân ngoại tình. Cả hai đang hoàn thiện thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con gái.

Nhiều năm qua, Lâm Vu Siêu làm việc tại Mỹ và có tình nhân, trong khi Lâm Y Thần sống tại Đài Loan, chăm sóc cha mẹ chồng và con gái mới sinh năm 2021. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Lâm Y Thần còn bị ông xã đánh vì muốn bảo vệ tình nhân.

Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu.

Trước nghi vấn ly hôn, người đại diện của Lâm Y Thần đã phản hồi cho biết khoảng hai tháng trước, có người đã lan truyền tin tức nữ diễn viên ly hôn, nhưng Lâm Y Thần đã đăng một tuyên bố trên Weibo phủ nhận. Và cô cũng nói rằng đây là lần cuối nữ diễn viên lên tiếng về việc này và sẽ không phản hồi trong tương lai liên quan đến các tin đồn".

Kể từ khi kết hôn năm 2014, Lâm Y Thần và ông xã hiếm khi xuất hiện bên nhau. Cặp đôi bị hiếm muộn, sau nhiều năm nỗ lực tìm mọi phương pháp để có con và cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ khi có một con gái chào đời vào năm 2021. Thời điểm chưa có con, Lâm Y Thần gặp nhiều áp lực, cô từ bỏ sự nghiệp, giảm bớt công việc để tập trung vào việc có con. Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên sinh con gái, nhà chồng vẫn không hài lòng, muốn cô sinh thêm cháu trai.

Lâm Y Thần sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu của Đài Loan trong suốt 2 thập niên qua. Cô nổi tiếng với các phim "Thơ ngây", "Anh hùng xạ điêu" (2008), "Hợp đồng tình yêu", "Nàng Juliet phương Đông", "Lan Lăng Vương", "Tiểu nữ Hoa Bất Khí"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới