SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu Đông Nhi lộ rõ bụng bầu tháng thứ 3 và phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận tin vợ mang thai

Thứ năm, 30/04/2020 13:59

Biểu cảm của Ông Cao Thắng khi được Đông Nhi báo tin đang mang thai con đầu lòng khiến ai cũng thích thú.

Sáng sớm nay (30/4), Đông Nhi tung clip tiết lộ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui cô đang mang thai con đầu lòng. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã phải chuẩn bị rất nhiều, kể cả việc đi mua thiệp để tạo bất ngờ cho Ông Cao Thắng.

Chuẩn bị lên chức bố, Ông Cao Thắng không thể giấu được bất ngờ và hạnh phúc ngay khi cầm trên tay tấm thiệp có gắn que thử thai do bà xã gửi tặng ngay sáng sớm. Nam ca sĩ cười "toét miệng" và cho biết: "Ngày đầu tiên biết mình chuẩn bị làm bố là đúng ngày 1/3, ngày kỉ niệm tình yêu của cả hai. Tôi lên kế hoạch ăn mừng ngày đặc biệt này và không ngờ nhận được món quà lớn lao như vậy. Sáng sớm, tôi nhận được tấm thiệp và nghĩ thầm: "Vợ mình luôn lãng mạn". Tôi đã la thất thanh. Cảm giác làm bố thật khó tả".

Cận bụng bầu của Đông Nhi và biểu cảm của Ông Cao Thắng khi biết mình làm bố

Đặc biệt, cũng trong clip được chia sẻ, Đông Nhi đã để lộ rõ bụng bầu lùm lùm ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát đi chụp ảnh công bố tin vui. Nữ ca sĩ cho biết từ khi mang thai, cô ăn đến 4,5 cữ một ngày nhưng lại không tăng cân mà chỉ có chồng cô lên kí mà thôi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới