SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu đứng chung khung hình với Noo Phước Thịnh, Thu Quỳnh tự nhận là 'bà cô' của nam ca sĩ dù bằng tuổi

Thứ ba, 20/10/2020 07:58

Thu Quỳnh tự nhận xét ngoại hình của mình có phần già dặn hơn nam ca sĩ bằng tuổi.

Vào vài giờ trước, Noo Phước Thịnh và Thu Quỳnh đã cùng tham gia một sự kiện. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ khoảnh khắc lần đầu đứng chung khung hình cùng chàng ca sĩ điển trai lên trang cá nhân. Trước sự trẻ trung và rạng rỡ của Noo Phước Thịnh, Thu Quỳnh cảm thán cho mình: "Mình và Noo cùng tuổi mà mình trông như bà cô của Noo vậy... Òa òa".

Nhiều người cho rằng, Thu Quỳnh khá khiêm tốn nhận mình có phần lép vế trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh. Công tâm nhận xét, nữ diễn viên trông vẫn xinh xắn, trẻ trung khi đứng cạnh nam ca sĩ chứ không hề "bà cô" như cô tự nhận xét mình. Một số khác cũng cho rằng Thu Quỳnh là phụ nữ đã trải qua một lần sinh nở nên ngoại hình trông già dặn hơn "trai tân" như Noo Phước Thịnh cũng là điều bình thường.

Thu Quỳnh tự nhận là bà cô khi chụp ảnh cùng Noo Phước Thịnh dù cả hai bằng tuổi

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên người mới. Cô đang có mối tình đẹp bên bạn trai quay phim. Nữ diễn viên thường cùng bạn trai tham gia những cuộc tụ tập bạn bè và mối quan hệ giữa hai bên gia đình cũng rất tốt khiến fan thúc giục cô sớm làm đám cưới.

Thu Quỳnh đang hạnh phúc bên tình mới

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới