SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu hé lộ hình ảnh đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy nấu ăn bên mẹ nhân ngày 8/3

Thứ sáu, 08/03/2019 09:17

Nhân dịp mẹ vào Sài Gòn thăm gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiểu Vy đã có những giây phút “nhắng nhít” và tình cảm bên mẹ cùng nấu ăn.

Vốn bận rộn với lịch trình trong thời gian đương nhiệm cũng như việc học ở trường tại Sài Gòn, Tiểu Vy không có nhiều thời gian bên cạnh ba mẹ như những cô bạn 18 tuổi cùng trang lứa khác. Nhưng không vì thế mà cô xa cách với gia đình. Tiểu Vy chia sẻ hàng ngày Vy và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít. Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống, và mẹ cô cùng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết.

Xuất hiện trong loạt hình cùng mẹ nấu ăn nhân ngày 8/3, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ về độ “hack” tuổi, đứng bên con gái, mẹ con nàng Hậu như bước ra từ một TVC quảng cáo chứ ít ai ngờ rằng đây là hình ảnh thường ngày.

Dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Tiểu Vy thực sự thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trước đó, Tiểu Vy có tặng mẹ cô một bộ áo dài thu hút hàng nghìn lượt like trên trang cá nhân vì sự ngọt ngào của mình. Nhưng với Vy, ý nghĩa hơn hết là mùa 8/3 năm nay dù với cương vị mới, cô vẫn có thời gian bên mẹ mình để trò chuyện, nấu ăn và ăn những món ăn mẹ nấu như thời còn ở nhà.

Tiểu Vy cùng mẹ xuống bếp. Cả hai mẹ con vui vẻ tận hưởng giây phút bên nhau thật đầm ấm.

Tiểu Vy trở lại là cô bé hồn nhiên, thích nũng nịu bên mẹ. Cô không quên tặng quà 8/3 cho mẹ mình.

Hình ảnh giản dị của Tiểu Vy ghi điểm đậm trong lòng công chúng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới