SAO » Chuyện làng sao

Lần đâu Hyun Bin nói về chuyện mang thai của Son Ye Jin và những bí mật vợ chồng

Thứ năm, 01/09/2022 17:18

Nam diễn viên Hyun Bin chia sẻ nhiều điều liên quan đến cuộc sống hôn nhân cũng như việc anh và Son Ye Jin chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, Hyun Bin vui vẻ trả lời những câu hỏi trực tiếp về Son Ye Jin, chuyện bà xã mang thai và thay đổi của anh sau khi kết hôn. Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" bộc bạch: "Tôi vẫn chưa cảm nhận thực sự được việc có con, nhưng khi hỏi mọi người xung quanh thì họ nói rằng tôi chỉ thấy điều này khi nhìn em bé xuất hiện trước mắt mình. Vì đây là niềm vui lớn nên tôi đang chờ đợi với một trái tim hạnh phúc".

Hyun Bin bộc bạch về cảm xúc khi chuẩn bị lên chức cha.

Vì đều là diễn viên nên Son Ye Jin và Hyun Bin cảm thông với nhau trên nhiều khía cạnh. Bà xã đã hỗ trợ cho anh rất nhiều và còn dành những lời động viên quý giá. Hyun Bin tiết lộ: "Cô ấy nói miễn là tôi làm việc chăm chỉ thì tôi sẽ được đông đảo khán giả yêu mến. Tôi lo lắng về dự án 'Confidential Assignment 2' nhưng khi đọc những phản hồi tốt về phim tôi và Son Ye Jin rất phấn khởi".

Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" cho biết bà xã Son Ye Jin hỗ trợ anh rất nhiều trong cuộc sống và công việc.

Có không ít người nhận xét sau khi về chung một nhà với Son Ye Jin, Hyun Bin trở nên giống vợ đến lạ, đặc biệt là nụ cười. Bản thân anh cũng phải thừa nhận điều đó. Hyun Bin phát biểu: "Tôi thấy vậy thật. Không biết có phải ngồi bên cạnh nhìn cô ấy cười nên mới thành ra thế hay không nhưng tôi nghĩ chúng tôi giống nhau".

Hyun Bin thừa nhận nụ cười của anh bây giờ rất giống với Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức đám cưới trong mơ vào tháng 3 vừa qua. Đến tháng 6, Ye Jin thông báo cô mang thai con đầu lòng. Hiện tại Son Ye Jin dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe và dưỡng thai. Cô vẫn thỉnh thoảng quay quảng cáo và chụp hình tạp chí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới