SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu lộ ảnh hẹn hò của Kylie Jenner và mỹ nam 'Call Me By Your Name' Timothée Chalamet

Thứ sáu, 02/06/2023 12:25

Trước đó có nhiều nguồn tin Kylie Jenner và nam diễn viên Timothée Chalamet đang hẹn hò và thường dành thời gian bên nhau.

Mới đây, em gái Kim - Kylie Jenner đã bị bắt gặp tại nhà của nam diễn viên 27 tuổi Timothée Chalamet. Thông qua bức ảnh, mỹ nam "Call Me By Your Name" mặc áo phông, quần short trong khi Kylie khoe dáng với áo crop top và quần bó.

Kylie Jenner và Timothée Chalamet được nhìn thấy lần đầu tiên kể từ khi vướng tin đồn tình cảm

Các nguồn tin cho biết, Kylie dành nhiều thời gian tại biệt thự của Timothée. Dường như Kylie cảm thấy rất thoải mái khi ở cùng "bạn trai tin đồn". Cả hai cùng nhau đi dạo trong vườn, vừa trò chuyện, vừa cười đùa vui vẻ.

Đây là lần đầu tiên ảnh bên nhau của cả hai được hé lộ. Trước đó, tin đồn hẹn hò giữa Kylie Jenner và Timothée Chalamet rộ lên từ tháng tư. Khi ấy, Kylie từng bị phát hiện lái xe đến nhà nam diễn viên. Một số nguồn tin nói rằng người đẹp 25 tuổi và tài tử 27 tuổi bí mật bên nhau từ đầu năm. Cặp đôi gặp nhau vào đầu năm nay tại một sự kiện ở châu Âu. Sau khi gặp gỡ và trò chuyện, cả hai nhận ra có nhiều điểm tương đồng, ngoài ra nữ triệu phú cũng thừa nhận Timothée là một người "hài hước và quyến rũ".

Kylie hiện đang độc thân. Cô đã chia tay với Travis Scott - người mà Kylie đã hẹn hò từ năm 2017 và có chung hai đứa con Stormi (5 tuổi) và Aire (1 tuổi). Trong khi đó, Timothée đã không còn quan hệ tình cảm với một phụ nữ nổi tiếng nào khác trong một thời gian dài. Lần hẹn hò công khai cuối cùng của nam diễn viên này là với Eiza González vào năm 2020.

Kylie đã chia tay Travis Scott từ cuối năm ngoái sau hơn 5 năm gắn bó

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới