SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu lộ diện con gái thứ 4 cực đáng yêu của vợ chồng Long Nhật

Thứ ba, 12/07/2016 20:19

Nam ca sĩ Long Nhật vừa tiết lộ loạt hình ảnh cực đáng yêu của cô công chúa thứ 4. Được biết con gái nam ca sĩ tên Lam Anh, hạ sinh cách đây gần 2 tháng và nặng 3,7kg.

Theo nguồn tin riêng từ phía chính nam ca sĩ Long Nhật tiết lộ thì bà xã Kim Ngân đã sinh con gái thứ 4 cách đây gần 2 tháng tại Hải Phòng. Bé nặng 3,7 kg, và được đặt tên là Lam Anh. Sở dĩ Long Nhật đặt tên con gái út là Lam Anh bởi anh thích màu xanh sáng, muốn con gái có một tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

Và 3 anh chị trước đó của bé cũng có những cái tên với đệm tương tự. Con gái đầu anh đặt tên là Tường Lam, cậu trai thứ 2 tên Vũ Long và cô con gái thứ 3 có tên Lâm Quỳnh. Hiện, Long Nhật cùng gia đình đang sống trong những tháng ngày, hạnh phúc trọn vẹn bên công chúa nhỏ.

Dưới đây là loạt ảnh về con gái thứ 4 lần đầu tiên được nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" tiết lộ trước truyền thông. Qua loạt ảnh, có thể thấy công chúa Lam Anh sở hữu khá nhiều nét giống ba Long Nhật. Nam ca sĩ chia sẻ, con gái rất bụ bẫm và ngoan ngoãn. Nam ca sĩ cũng đang có mặt ở Hải Phòng để chăm sóc con gái bé bỏng.

Lần đầu lộ diện con gái thứ 4 cực đáng yêu của vợ chồng Long Nhật

Nhân chuyến lưu diễn phía Bắc, nam ca sĩ tranh thủ ghé Hải Phòng thăm gia đình và chăm sóc công chúa nhỏ

Công chúa Lam Anh sở hữu rất nhiều nét giống ba Long Nhật

Cận cảnh nét bụ bẫm, đáng yêu của con gái thứ 4 nhà Long Nhật

Bà xã của nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn sau khi sinh lần 4

Click xem thêm: Long Nhật đi làm từ thiện cùng 'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)