SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu lộ diện sau tin đồn ngoại tình, Hoàng tử William thể hiện sự xa cách với Công nương Kate và 2 con

Chủ nhật, 14/04/2019 10:07

Vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William cùng 2 nhóc tì tham gia sự kiện đua ngựa ở Norfolk.

Mới đây, sự kiện đua ngựa ở Norfolk gây chú ý khi có sự xuất hiện của gia đình Công nương Kate MiddletonHoàng tử Willam, gia đình Zara Anne Elizabeth Phillips – cháu gái Nữ hoàng… Xuất hiện trong trang phục gọn gàng với áo phao kết hợp với quần ôm dáng, Công nương Kate trông khá vui vẻ khi đi bên cạnh Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William cùng 2 nhóc tì tham gia sự kiện đua ngựa ở Norfolk.

Trong khi đó Hoàng tử William có phần xa cách với vợ và 2 con của mình. Thay vì cõng Hoàng tử George và Công chúa Charlotte trên vai thì anh lại cõng Công chúa Mia Tindall, con gái của Zara. Đây là lần đầu tiên Công nương Kate và Hoàng tử William lộ diện bên nhau sau khi William dính phải tin đồn ngoại tình với cô bạn thân của Kate.

Hoàng tử William bị soi cõng Công chúa Mia Tindall thay vì cõng 2 con của mình đồng thời giữ khoảng cách với Công nương Kate.

Chồng Zara cõng Hoàng tử George.

Mặc dù sánh đôi là vậy nhưng cặp đôi Hoàng gia này vẫn chưa thể xóa bỏ được thông tin không hay liên quan đến chuyện rạn nứt hôn nhân bởi 2 người không gần gũi như mọi khí mà giữ khoảng cách. 1 nguồn tin vừa qua còn cho biết William và Kate đang bí mật lên kế hoạch cho việc ly hôn vì mối quan hệ vợ chồng khó lòng cứu vãn.

William dính tin đồn ngoại tình với cô bạn thân của Kate cách đây không lâu.

Ngược lại, nhiều cư dân mạng lại cho rằng Công nương Kate và chồng là những người luôn trân trọng gia đình nên chuyện Hoàng tử Wiiliam ngoại tình chỉ là tin đồn ác ý, gây tổn thương cho tổ ấm của 2 người và 3 con nhỏ. Hiện phía Hoàng gia vẫn chưa lên tiếng về tin đồn William say nắng cô bạn thân khiến hôn nhân trục trặc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới