SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu lộ trọn vẹn dung mạo con trai Lan Khuê, một nhân vật quyền lực nữa xuất hiện trong khung hình

Thứ năm, 03/02/2022 08:10

Con trai và bố chồng Lan Khuê đã cùng nhau xuất hiện trong một khung ảnh gia đình.

Vào tháng 10/2018, hoa khôi siêu mẫu Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhân Tuấn John. Đến tháng 11/2019, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Connor. Sau khi thành mẹ bỉm, Lan Khuê hạn chế hoạt động giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung kinh doanh.

Mới đây, doanh nhân Tuấn John chia sẻ hình ảnh đón Tết cùng gia đình và gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người. Điều đáng nói hơn cả là ông xã Lan Khuê đã công khai luôn gương mặt con trai đầu lòng sau thời gian giấu kín. Có thể thấy, con trai Lan Khuê sở hữu gương mặt kháu khỉnh, dễ thương, làn da trắng hồng. Connor trông như bản sao nhí của bố mình. Nhiều người cho rằng Connor "sinh ra ở vạch đích", khi là con trai của một doanh nhân thành đạt, xuất thân từ một gia tộc nổi tiếng giàu có ở Việt Nam.

Diện mạo con trai Lan Khuê đã được chồng cô chia sẻ sau thời gian dài giấu kín

Bên cạnh đó, một nhân vật quyền lực khác cũng gây chú ý trong ảnh, đó chính là ông nội chồng của nữ siêu mẫu. Đây là lần hiếm hoi ông chụp ảnh cùng con cháu. Bởi trước đó, các bức ảnh của vợ chồng Lan Khuê đều rất hạn chế khoe người thân trong gia đình để giữ sự riêng tư.

Ông nội chồng quyền lực của nàng siêu mẫu cũng hiếm hoi xuất hiện

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới