SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu sau rạn nứt, Hà Hồ - Lệ Quyên cùng xuất hiện trong buổi ra mắt MV của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 02/08/2018 07:59

Tối qua (1/8) , sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello lập tức gây xôn xao giới truyền thông, khách mời và những khán giả đang có mặt.

Chuẩn bị thảm đỏ trải dài từ lối vào đến sát sân khấu, Ông hoàng nhạc Việt khiến ai cũng phải choáng ngợp trước sự tổ chức hoành tráng, quy mô. Không chỉ thế, buổi họp báo còn thu hút hàng loạt ngôi sao đình đám làng giải trí đến tham dự như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Vicky Nhung...

Đáng chú ý là sự xuất hiện của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà"Nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Đây là lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện. Lệ Quyên đến khá sớm và ngồi ở vị trí khách mời. Sau đó không lâu, Hà Hồ cũng đến sự kiện. "Nữ hoàng giải trí" diện set đồ thời trang thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, khi Hà Hồ tiến vào hàng ghế khách mời, Lệ Quyên đã vội vã rời đi. Và đến khi sự kiện bắt đầu, Lệ Quyên mới trở lại vị trí ban đầu. Trong khi Lệ Quyên ngồi lại đến cuối sự kiện và lên sân khấu chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác thì Hà Hồ đã về từ sớm.

Trước sự việc vậy đã khiến nhiều người tiếp tục dấy lên sự nghi ngờ về mối quan hệ không mấy hòa thuận giữa Hà Hồ và Lệ Quyên. Tuy nhiên, sự việc đã khiến "Ông hoàng nhạc Việt" bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân. Mr Đàm cho rằng đó là những suy diễn sai lệch. Riêng với nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng", cô giải thích với Đàm Vĩnh Hưng lý do đứng dậy thời điểm Hà Hồ xuất hiện: "Chẳng biết đến bao giờ người ta mới thấy mệt nhỉ. Lúc em đứng dậy đó là em và Quốc Thiên đi toilet thật nhanh để tranh thủ quay lại khi anh xuất hiện đó. Quốc Thiên bay vào nói nghe xem nào" - Lệ Quyên trần tình.

Hà Hồ diện set đồ trắng đen cực thời trang và sexy

Lệ Quyên lại sang trọng đẳng cấp với cả cây hàng hiệu trăm triệu

Hà Hồ và Lệ Quyên khá giữ khoảng cách khi ngồi ở hai hàng ghế đối diện nhau. Cả hai vui vẻ đưa ra lời nhận xét về sản phẩm âm nhạc mới của đàn anh.

Hoa hậu Hương Giang và thánh catwalk Simon

Vũ Hà

Vicky Nhung

Dương Triệu Vũ và Bảo Anh

Đàm Vĩnh Hưng đi siêu xe, diện áo lông sang chảnh cất giọng hát từ ngoài sảnh trung tâm thương mại vào khi vực diễn ra sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn live ca khúc Hello ngay trên sân khấu

Ê kíp thực hiện MV giao lưu cùng khán giả và giới truyền thông

Tin, ảnh và clip: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới