SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tái xuất showbiz, Hương Giang đi trễ gần 2 tiếng nhưng nhan sắc qua camera thường thì xinh xỉu

Thứ bảy, 20/11/2021 16:54

Đi trễ 2 tiếng nhưng Hương Giang đã lập tức có lời giải thích cho sự việc này.

Sau một thời gian ở ẩn vì những scandal ồn ào, Hương Giang vừa đánh dấu sự tái xuất của mình tại một sự kiện do cô làm host. Tại buổi họp báo về chương trình được tổ chức vào chiều ngày 20/11, Xuân Lan và Hà Anh có mặt từ rất sớm. Thế nhưng, là một trong những nhân vật quan trọng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại đến trễ 1 tiếng 45 phút.

Dù không bị hai đàn chị là Hà Anh và Xuân Lan trách móc nhưng Hương Giang lại bị phóng viên đặt ngay câu hỏi về lí do đi trễ. Lập tức, nàng hậu phân trần rằng, theo đúng lịch trình thì sáng nay cô phải tổng duyệt tại địa điểm họp báo, sau đó phải quay về trang điểm. Riêng các huấn luyện viên sẽ đến sớm để chụp hình. Nàng hậu sẽ đến sát giờ hơn và có mặt vào lúc bắt đầu chương trình. Đó là khung giờ chuẩn, không phải mọi người đến sớm và chờ đợi mình.

Hương Giang giải thích về lí do đi trễ tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với thiết kế lấp lánh, lên đồ ton sur ton 2 màu trắng đen cùng dàn giám khảo. Qua ống kính camera thường, nàng hậu vẫn không hề bị "dìm" về nhan sắc. Ngược lại cô còn tự tin khoe visual "đỉnh chóp", pose dáng tại buổi họp báo cùng 2 chị đại. Đúng là lần trở lại này của Hương Giang càng lợi hại hơn bội phần và hứa hẹn "bung xoã" hết nấc.

Nhan sắc Hương Giang qua camera thường vẫn xinh lung linh và thần thái cực rạng rỡ

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới