SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tham gia livestream bán hàng, Hoa hậu Hương Giang thu về con số khủng sau 5 tiếng

Chủ nhật, 31/12/2023 08:12

Hoa hậu Hương Giang cũng bất ngờ về thành tích mình đạt được trên sóng livestream bán hàng.

Nối tiếp nhiều người đẹp Việt khác của showbiz, Hoa hậu Hương Giang lần đầu thử sức với vai trò bán hàng trên sóng livestream của nền tảng mạng xã hội. Nhiều nhiều bạn bè, đồng nghiệp tham dự để ủng hộ tinh thần nàng hậu. Phiên livestream này kéo dài trong 5 tiếng và gây bất ngờ khi mang về doanh thu 1,02 tỷ đồng. Đây là thành tích đáng nể với người lần đầu "lấn sân" buôn bán online như nàng hậu.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ: "Chỉ vì sẽ làm show về ngành công nghiệp tỷ đô này mà phải dấn thân trải nghiệm phiên live đầu tiên để hiểu sự vất vả của ngành nghề này, chắc chắn nó đòi hỏi nhiều hơn một chiếc điện thoại đó mọi người, mình tin rằng dần dần công việc này sẽ được định vị đúng giá trị của nó. Phiên livestream đầu con số vui vẻ thôi".

Lần đầu tham gia livestream bán hàng, Hoa hậu Hương Giang thu về con số khủng sau 5 tiếng.

Khánh Vân cũng đạt mức doanh thu khủng khi livestream bán hàng.

Trước Hoa hậu Hương Giang, Diệp Lâm Anh từng chạm con số doanh thu 4-5 tỷ đồng sau mỗi phiên livestream, hoa hậu Khánh Vân từng "flex" doanh thu hơn 1,2 tỷ sau vài tiếng bán hàng. Có thể thấy, các người đẹp nhờ sự duyên dáng, khéo ăn nói và sức hút của mình đã kéo được một lượng lớn người mua ủng hộ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới