SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên Brad Pitt được đoàn tụ với cả 6 nhóc tỳ sau ly hôn

Thứ tư, 19/04/2017 13:28

Cả 6 người con đã đến thăm Brad Pitt tại biệt thự ở California - nơi từng là tổ ấm một thời của nam tài tử và nữ minh tinh Angelina Jolie.

Hiện tại Angelina JolieBrad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn. Cách đây ít ngày, nhiều trang báo đã đăng tải thông tin con gái út Vivienne của họ bị bảo mẫu đánh vào đầu, đến mức phải gần 10 phút sau cô bé mới đứng dậy được. Thông tin này đã khiến nam tài tử rất tức giận. Brad cảm thấy vô cùng lo lắng cho sự an toàn của các con.

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly dị

Đây là lần đầu tiên các con chủ động đến thăm và đoàn tụ với Brad Pitt nên chắc chắn nam diễn viên sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Báo chí cũng tiết lộ: "Lũ trẻ tới thăm Brad tại biệt thự Los Feliz của anh vào buổi chiều tối ngày 2/4 vừa qua".

Brad Pitt luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các con

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh kể từ khi Angelina Jolie cùng 6 nhóc tỳ rời đi sau tuyên bố ly hôn, căn biệt thự trở nên vắng vẻ và trống rỗng, chỉ có một số người giúp việc ra vào hàng ngày.

Angelina Jolie và các con

Bản thân Brad Pitt cũng dành nhiều thời gian tại studio nghệ thuật chứ ít khi ở nhà. Hình ảnh gầy gò, xuống sắc của nam tài tử khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Rộ tin đồn Angelina Jolie chuẩn bị kết hôn lần thứ 4

>> Nam tài tử Brad Pitt lại xuất hiện với vóc dáng gầy trơ xương, 'ốm yếu'

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)