SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên đăng ảnh mẹ chồng quyền lực bên cháu gái, Đặng Thu Thảo còn khéo nịnh bằng lời nói

Thứ sáu, 06/09/2019 15:31

Không chỉ đăng ảnh mẹ chồng cùng con gái của nàng Hậu, Đặng Thu Thảo còn khen: "hai bà cháu dễ thương lắm luôn".

Từ khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo có một cuộc sống bình yên, giàu sang và hạn chế xuất hiện trong showbiz Việt. Dù đã là "gái một con" nhưng nhan sắc của nàng Hậu vẫn khiến bao nhiêu người khen ngợi, ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo là người khá kín tiếng, ít chia sẻ hay khoe về nhà chồng. Tuy nhiên, mới đây, nàng Hậu gây chú ý khi đăng ảnh mẹ chồng cùng con gái của Đặng Thu Thảo xem cá. Dù chỉ là góc chụp nghiêng nhưng bức ảnh này nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Đăng ảnh mẹ chồng và con gái của cô, Đặng Thu Thảo khen: "hai bà cháu dễ thương lắm luôn".

Người mẫu Cao Thiên Trang bình luận: "Bà nội cưng quá, cưng em luôn". Ngay sau đó, Đặng Thu Thảo trả lời: "Hai bà cháu dễ thương lắm luôn em". Ngoài ra, dân mạng cũng khen ngợi mẹ chồng Đặng Thu Thảo: "2 bà cháu cute quá. Thiệt sự là em rất thích bé nhà chị í,em ấy cute dã man luôn", "Bà nội đẹp quá em", "Nội và Sophie", "Em giống Nội"...

Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy (sinh năm 1961, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Thủy). Trong giới kinh doanh, bà Thủy nổi tiếng là người phụ nữ vô cùng táo bạo. Bà được coi là người phụ nữ có công lớn trong sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Bà Thủy chính là người "khai sinh" ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng ở TP.HCM và được bạn bè quốc tế yêu mến.

Từ khi còn yêu doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo đã rất thân thiết với bà Thủy. Trong đám cưới, mẹ chồng Đặng Thu Thảo cũng ôm, hôn má con dâu và dặn dò cực tình cảm.

Từ khi còn làm bạn gái của Trung Tín, Đặng Thu Thảo đã thân thiết với doanh nhân Dương Thanh Thủy.

Mẹ chồng hôn má Đặng Thu Thảo trong ngày cưới.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới