SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên đi thảm đỏ, 3 nhóc tì nhà Công nương Kate chiếm spotlight vì siêu đáng yêu

Thứ bảy, 12/12/2020 08:22

Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người hâm mộ khi cùng bố mẹ sải bước trên thảm đỏ.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William đã đưa 3 nhóc tì là George, Charlotte và Louis tới xem diễn kịch câm tại West End của London. Buổi diễn đặc biệt này được tổ chức để cám ơn các nhân viên cùng gia đình của họ vì đã có những nỗ lực phi thường trong năm nay. Đây được cho là món quà Giáng sinh sớm mà nhà Cambridge dành cho các con.

Vợ chồng Kate đưa 3 nhóc tì đi xem diễn kịch câm.

Trong lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ cùng với bố mẹ, lũ trẻ nhà Kate ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Có thể thấy Hoàng tử George đi bên cạnh Hoàng tử William. Cậu bé lớn phổng và có đôi chân khá dài. Công chúa Charlotte mặc đầm kẻ ca rô, tết tóc xinh xắn khi đi giữa bố mẹ. Riêng Hoàng tử Louis lộ gương mặt bụ bẫm và có nhiều nét giống mẹ.

Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis chiếm spotlight khi sải bước trên thảm đỏ với bố mẹ.

Người hâm mộ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn gia đình Kate công khai xuất hiện sau nhiều tháng. Cả 3 con của Kate đều khỏe mạnh, đáng yêu và rất ngoan khi tham gia sự kiện. Tuy nhiên dân mạng nhắc khéo nhà Cambridge nên cho các bé đeo khẩu trang khi xuất hiện ở chốn đông người để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Các bé nhà Cambridge được khen đáng yêu và ngoan ngoãn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới