SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên diện bikini, vợ cũ Hoàng Anh 'lấy hết can đảm' để đăng ảnh

Thứ bảy, 24/07/2021 17:44

Trong chuyến đi du lịch Hawaii, lần đầu tiên, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như tự tin diện bikini khoe vóc dáng của mình.

Sau vụ lùm xùm ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như dành thời gian cho bản thân và con gái nhiều hơn. Ngoài thời gian đi làm, vợ cũ Hoàng Anh đưa con gái đi du lịch hay đi chơi với bạn bè.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh đã cùng một số nghệ sĩ hải ngoại đi du lịch ở Hawaii. Quỳnh Như lần đầu tiên mặc bikini vì tự tin vào vóc dáng của mình.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như đăng ảnh diện bikini một mảnh và chia sẻ: "Lấy hết can đảm mới dám post lên những tấm hình rất "đặc biệt" này của Như nè cả nhà… Vì lần đầu tiên trong đời Như mới dám mặc đồ tắm đó cả nhà...

Từ đó đến giờ Như rất không mấy tự tin về ngoại hình của mình, vì vậy Như ít khi nào mặc những đồ để show hình thể. Nhưng vì đây là lần đầu tiên Như đi du lịch đến một nơi có bãi biển nổi tiếng nhất nên Như tranh thủ tận hưởng những giờ phút thư giãn và ghi lại những khoảnh khắc khó quên này. Cả nhà đừng ném đá Như nha".

Vì tự tin vào ngoại tình của mình nên vợ cũ Hoàng Anh lần đầu tiên diện bikini khi đi du lịch ở Hawaii.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè dành lời khen cho vợ cũ Hoàng Anh: "Mình cứ tự tin là tự nhiên đẹp em à", "Đẹp quá em", "Tự tin lên chị Như", "Xinh lắm chị"...

Sau khi chia tay Hoàng Anh, Quỳnh Như được khen xinh đẹp và biết cách ăn mặc hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới