SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên sau cú sốc ly hôn, Song Hye Kyo phát đi thông điệp đặc biệt

Thứ sáu, 22/11/2019 14:24

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những dòng chia sẻ khi đón sinh nhật đánh dấu việc quay trở lại cuộc sống độc thân.

Hôm nay (22/11), Song Hye Kyo chính thức bước sang tuổi mới. Nhân dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô mặc đầm xanh lá sải bước trên bãi biển. Cùng với đó, Song Hye Kyo cũng phát đi thông điệp đặc biệt.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những dòng chia sẻ khi đón sinh nhật đánh dấu việc quay trở lại cuộc sống độc thân.

Mỹ nhân 37 tuổi này chia sẻ: “Cám ơn tất cả người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế, những người đã chúc mừng sinh nhật tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình cảm yêu thương mà các bạn dành cho tôi”.

Được biết, để chúc mừng thần tượng của mình đón sinh nhật đầu tiên sau khi trở về với cuộc sống độc thân, người hâm mộ đã chi tiền mua quảng cáo được phát ở Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. Không chỉ có vậy họ còn thay mặt Song Hye Kyo thực hiện những dự án từ thiện, trong đó có dự án hỗ trợ cho các trẻ em khiếm thính.

Nhân dịp sinh nhật, người hâm mộ thay mặt Song Hye Kyo thực hiện các dự án từ thiện.

Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” với Song Joong Ki vào ngày 27/6 vừa qua. Trải qua gần 5 tháng ly hôn, Hye Kyo dần lấy lại được tinh thần. Cô không chỉ tích cực tham gia sự kiện, năng hoạt động thiện nguyện mà còn dành thời gian đi du lịch để làm mới bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới