SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên xuất hiện sau khi công bố ly hôn: Chương Tử Di bị nghi đưa tình mới đi mua sắm, Uông Phong không vui, sức khỏe tiều tụy

Thứ sáu, 27/10/2023 20:44

Mới đây, Uông Phong và Chương Tử Di lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau vụ ly hôn ồn ào vào ngày 23/10 vừa qua.

Uông Phong và Chương Tử Di chính thức tuyên bố ly hôn sau 8 năm bên nhau. Theo truyền thông, cặp sao đã hoàn tất cả thủ tục ly hôn bao gồm việc chia tài sản và giành quyền nuôi con chung. Uông Phong sẽ nhận nuôi con gái còn Chương Tử Di nhận nuôi con trai.

Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn sau 8 năm chung sống

Sau khi thông tin được lan truyền, chưa đầy một ngày, cả hai bất ngờ xuất hiện trước công chúng với trạng thái hoàn toàn khác nhau.

Uông Phong năm nay 52 tuổi, trải qua 4 mối tình và 3 cuộc hôn nhân. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của anh kể từ khi ly hôn. Nam nhạc sĩ rời khỏi phòng thu với tâm trạng không tốt, trên mặt không một nụ cười. Vẻ mặt nghiêm nghị, nhắm mắt làm ngơ trước sự an ủi của trợ lý. Dù sao thì sau khi ly hôn xong phải đến phòng thu âm làm việc không ngừng nghỉ, tình trạng công việc của anh hiển nhiên ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Điều rõ ràng nhất là tóc của Uông Phong đã bị hói một mảng lộ rõ.

Khác với Uông Phong, Chương Tử Di sống một cuộc sống nhàn nhã sau khi ly hôn. Cô được nhìn thấy đi mua sắm với tâm trạng vui vẻ. Điều bất ngờ nhất chính là người đàn ông đội mũ bóng chày màu trắng đứng cạnh Chương Tử Di. Cả hai dường như có mối quan hệ rất thân thiết. Anh ta vừa nghịch điện thoại, vừa trò chuyện vui vẻ với cô, thậm chí đứng phía sau giúp nữ diễn viên xách đồ. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng nhiều người suy đoán người đàn ông này có thể là trợ lý hoặc tài xế, cũng có thể là tình mới của Chương Tử Di.

Theo người trong cuộc, mặc dù Uông Phong và Chương Tử Di đã ly hôn được một thời gian nhưng mãi đến cuối tháng 10 mới tiết lộ, có vẻ như cả hai không có cách nào khác phải đưa ra tuyên bố này. Đồng thời, Chương Tử Di đã nhanh chóng vượt qua cái bóng ly hôn và bị nghi hẹn hò với tình yêu mới. Trong khi, Uông Phong lại bị ảnh hưởng rất lớn bởi điều này, anh bị hói, nước da xấu và không có chút hứng thú nào với công việc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới