SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiết lộ cuộc sống sau vụ ly hôn 2000 tỷ, Song Hye Kyo gây phẫn nộ vì ám chỉ mối quan hệ với Song Joong Ki?

Thứ tư, 01/04/2020 20:25

Vợ cũ Song Joong Ki cho hay, thứ không thay đổi duy nhất chính là những người cô gặp khi còn trẻ hiện vẫn còn ở cạnh bên.

Trong dịp tham dự Tuần lễ Thời trang Milan, Ý vừa qua, Song Hye Kyo đã được tờ Vogue Korea phỏng vấn. Dù đã xuất hiện một số dấu vết thời gian nhưng Song Hye Kyo vẫn xuất hiện đẹp và sang trọng. Trong đoạn clip được đăng tải trên trang Instagram, Song Hye Kyo lần đầu chia sẻ về cuộc sống cá nhân hậu ly hôn. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận thấy rằng sau khi chia tay người chồng nổi tiếng, nữ diễn viên dù trở nên mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần cô độc. Những câu trả lời của mỹ nhân này đều man mác buồn với ánh mắt tỏ rõ sự cô độc.

Hiện tại, Song Hye Kyo thích ban đêm hơn ban ngày. Khi ở một mình, đây là thời điểm người đẹp có thể tận hưởng không gian riêng tư. Mặc dù không nhắc gì về những nỗi buồn đã qua khi trải qua cuộc ly hôn ồn ào, mọi người vẫn cảm nhận được nữ diễn viên ngày càng trở nên khép kín, cô độc hơn. Bên Song Hye Kyo bây giờ, điều duy nhất không thay đổi chính là những người bạn quen biết từ khi còn trẻ đến bây giờ họ vẫn luôn ở bên cô.

Vào ngày 1/4, bài báo viết về nữ diễn viên họ Song chiếm lĩnh top 5 tin bị "phẫn nộ" nhiều nhất trên Naver.

Netizen tin rằng mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" cố tình trả lời như vậy để phủ sạch mọi quan hệ hôn nhân với chồng cũ và phần ký ức của nam tài tử trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng câu trả lời của nữ diễn viên hoàn toàn bình thường và không có hàm ý gì sâu xa. Hiện phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng trước những tranh cãi này.

Mỗi khi Song Hye Kyo gặp tin đồn hay xuất hiện trên tạp chí, Song Joong Ki đều bị gọi tên mặc dù ly hôn đã lâu.

Song Hye Kyo được cho là tỏ rõ quan điểm muốn phủ sạch mọi quan hệ với Song Joong Ki.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới