SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu xuất hiện sau đám cưới, bà xã Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ về ngoại hình

Thứ tư, 02/01/2019 16:05

Xuất hiện tại một sự kiện với vai trò thành viên ban tổ chức, Thụy Vy - bã xã Đinh Tiến Đạt khiến ai nấy đều bất ngờ vì vẻ ngoài mộc mạc.

Vào ngày 30/12/2018, nam rapper Đinh Tiến Đạt đã bí mật tổ chức hôn lễ cùng bà xã Thụy Vy tại quê nhà của cô dâu ở Phan Thiết. Được biết vợ của nam rapper làm việc trong lĩnh vực truyền thông, là tuýp phụ nữ dịu dàng biết chia sẻ, rất hợp để làm vợ. Trong hôn lễ, cô dâu gây bất ngờ vì thân hình mũm mĩm khiến nghi án bầu bí rộ lên. Sau đó, qua đoạn trò chuyện giữa ca sĩ Phương Thanh cùng vợ chồng Đinh Tiến Đạt đã phần nào dập tắt tin đồn. Tuy nhiên, không ít người vẫn tò mò về cô gái khiến Đinh Tiến Đạt muốn kết hôn dù chỉ hơn một năm hẹn hò.

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc, bà xã Đinh Tiến Đạt xuất hiện trong vai trò thành viên ban tổ chức. Thụy Vy diện quần jean, áo thun và blazer đen giản dị. Thân hình bà xã Đinh Tiến Đạt gầy hơn rất nhiều so với ảnh cưới. Khuôn mặt vợ nam rapper khá thanh tú và gần như không trang điểm quá nhiều. Tuy nhiên, khi thấy sự chú ý của giới truyền thông dồn về phía mình quá nhiều, bà xã Đinh Tiến Đạt đã nhanh chóng rời khỏi khu vực check in. Tính cách kín đáo này lại một lần nữa cho thấy, cô rất hợp với nam rapper.

Bà xã Đinh Tiến Đạt xuất hiện sau hôn lễ. Cô đứng ở một góc gần bàn check in báo chí với set đồ khá đơn giản

Vóc dáng của vợ nam rapper khá thanh mảnh, khác hẳn ảnh cưới. Khuôn mặt xinh xắn dù không trang điểm

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)