SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu xuất hiện sau scandal, Nathan Lee đã được bà trùm giới thời trang khẳng định điều quyền lực này

Thứ tư, 07/04/2021 09:10

Nathan Lee vừa xuất hiện trong một sự kiện tối qua (6/4) cùng sự góp mặt của khá đông sao Việt tham dự.

Xuất hiện bảnh bao với chiếc nhẫn kim cương trị giá 5 tỷ 4, Nathan Lee là tâm điểm của mọi sự chú ý đêm qua. Nam ca sĩ thân thiết bên những ''chị đại'' của showbiz Việt như: hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Thúy Hạnh, Vũ Thu Phương, diễn viên Trương Ngọc Ánh,.. Những người đẹp Việt đình đám dành tặng cho nam ca sĩ những lời có cánh.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết, cô rất ngưỡng mộ đàn anh về tài năng, chuyên môn cũng như cái tâm với nghề. Siêu mẫu Thùy Dương thừa nhận Nathan Lee đã nâng đỡ và bảo vệ cô rất nhiều khi cô nàng Kate Moss Việt Nam mới chân ướt chân ráo bước chân vào làng mẫu. Diva Hồng Nhung thì cảm phục Nathan Lee ở khả năng ngoại ngữ ''siêu đỉnh''. Nữ diva hoàn toàn đúng khi tối qua, Nathan Lee khiến toàn bộ quan khách quốc tế ''choáng'' bởi khả năng ngoại ngữ ''đỉnh của đỉnh'' khi anh nói lưu loát như người bản địa cả tiếng Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Tổng lãnh sự quán Ý Dante Brandi phải thốt lên: ''Cậu ấy đúng là một thiên tài!''.

Nathan Lee lần đầu xuất hiện sau scandal với Ngọc Trinh

Hồng Nhung

Trương Ngọc Ánh

Thuý Hạnh

Hoa hậu Giáng My và siêu mẫu Vũ Thu Phương

Điều bất ngờ nhất đó chính là sự công nhận về Nathan Lee từ bà trùm thời trang Việt Nam Trang Lê. Trên sân khấu, bà cho biết Nathan Lee chính là người đầu tiên giúp cho bà nổi tiếng. Được biết, vào năm 2010, khi Madame Trang mới bỡ ngỡ bước chân vào làng thời trang Việt, chưa ai biết tới bà, người đầu tiên mà bà có vinh dự làm việc cùng chính là nam ca sĩ điển trai Nathan Lee. Ở thời điểm đó, Nathan Lee đã là một ngôi sao đình đám, cựu siêu mẫu quốc tế còn là giám đốc sáng đạo, giám đốc điều hành cho 2 tờ tạp chí hàng đầu khi mới 22 tuổi. Nam ca sĩ đã tư vấn và đóng góp rất nhiều cho mùa đầu của Vietnam's Next Top Model. Anh cũng trở thành Host đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình nhận được hiệu ứng siêu hot khi truyền thông nhận được thông tin Nathan Lee sẽ tham gia với vai trò giám khảo. Nam ca sĩ chính là người góp công tìm ra những cái tên đình đám như: Trang Khiếu, Tuyết Lan, Phạm Hương, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang, stylist Pông Chuẩn...

Bà trùm thời trang Việt Nam - Trang Lê nói về cái ơn của Nathan Lee với mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới