SAO » Chuyện làng sao

Lần hiếm hoi hai 'người tình' của Son Ye Jin chung một khung hình

Thứ bảy, 06/05/2023 11:48

Nam diễn viên Lee Min Ho và đàn anh So Ji Sub đều đóng cặp với bà xã của Hyun Bin trong quá khứ.

Vừa qua một số bức hình cách đây 10 năm giữa Lee Min Ho và So Ji Sub đã được đào bới lại. Ở thời điểm bấy giờ hai ngôi sao này cùng tham dự một lễ trao giải của đài SBS.

Theo quan sát Lee Min Ho diện vest lịch lãm. Anh hút ánh nhìn nhờ diện mạo điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Màu tóc nhuộm nổi bật cũng giúp mỹ nam hàng đầu xứ Hàn ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy quay. Dân mạng nhận xét đây là thời điểm sắc vóc của Lee Min Ho đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Lee Min Ho và So Ji Sub hiếm hoi chung một khung hình trong quá khứ.

Trong khi đó So Ji Sub lại mặc lễ phục, lấy điểm nhấn ở phần quần rộng như váy và mũ đội đầu. Nhiều người cảm thấy khó hiểu với cách lên đồ lạ lùng này của anh.

Lúc chung một khung hình, Lee Min Ho - So Ji Sub tạo ra sự hài hòa dù có sự đối lập về mặt tuổi tác cũng như phong cách. Nếu Lee Min Ho đẹp kiểu công tử thì So Ji Sub lại vô cùng nam tính.

Trên thực tế thì cả Lee Min Ho lẫn So Ji Sub đều là "người tình màn ảnh" của Son Ye Jin. Lee Min Ho đóng cặp với Ye Jin trong "Nàng ngốc và quân sư". So Ji Sub cùng vợ Hyun Bin kết đôi ở dự án "Và em sẽ đến".

Cả Lee Min Ho lẫn So Ji Sub đều từng đóng cặp với Son Ye Jin.

Hiện tại Lee Min Ho vẫn giữ tình trạng độc thân sau hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Còn So Ji Sub đã tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Anh kết hôn với bà xã kém 17 tuổi vào năm 2020. Tính đến nay họ đã có 3 năm hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới