SAO » Chuyện làng sao

Lần hiếm hoi Trương Nghệ Mưu khoe vợ trẻ trước truyền thông, nhan sắc giấu kín thực sự gây bão

Thứ hai, 27/05/2019 09:44

Trong một thời gian dài, Trương Nghệ Mưu không đăng kí kết hôn với Trần Đình và giữ bí mật tuyệt đối về tổ ấm của mình vì lo sợ sẽ có người phá hoại chuyện tình cảm.

Trước đây có thông tin cho rằng, đạo diễn tài năng đã bí mật kế hôn với một phụ nữ kém ông tới 31 tuổi và hiện hai người đã có với nhau 3 mặt con, hai trai và một gái vào năm 2011. Người phụ nữ này được xác định tên Trần Đình và làm việc ngoài làng giải trí.

Mới đây, truyền thông hiếm hoi lắm mới có được hình ảnh về vợ trẻ và các con của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và khiến dư luận Trung Quốc rất xôn xao. Trong lễ tốt nghiệp của con trai, Trương Nghệ Mưu vô cùng vui vẻ. Vị đạo diễn tài năng còn không ngần ngại tự lấy điện thoại chụp hình con trai của mình.

Đáng chú ý nhất có lẽ là hình ảnh một nhà 5 người của Trương Nghệ Mưu và vợ trẻ Trần Đình. Trong ảnh, Trương Nghệ Mưu cực kỳ hạnh phúc, ôm eo bà xã trẻ tuổi của mình cùng 3 con xinh xắn. Ngay sau đó, cư dân mạng cũng được dịp xuýt xoa với nhan sắc của bà xã Trương Nghệ Mưu. Ở tuổi 38 và 3 lần sinh nở, Trần Đình vẫn vô cùng thon thả và xinh xắn.

Nhan sắc xinh đẹp nổi bật của bà xã Trương Nghệ Mưu.

Là một đạo diễn nổi tiếng cả trong và ngoài nước, bên cạnh đó, Trương Nghệ Mưu còn có mối quan hệ tình cảm với rất nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác, nên thông tin về đời tư của đạo diễn họ Trương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Theo thông tin từ báo giới Trung Quốc, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đăng ký kết hôn với Trần Đình vào tháng 12/2011. Mẹ Trần Đình kém con rể - Trương Nghệ Mưu 11 tuổi, còn bố vợ thì kém con rể 8 tuổi. Các con của Trương Nghệ Mưu đều đang sống và học tập ở Bắc Kinh.

Một người bạn của Trần Đình nói với phóng viên của tờ Sohu rằng, Trần Đình rất tự hào về bản thân bởi cô là người vợ thứ ba của đạo diễn họ Trương và cũng là người trẻ nhất. Đáng nói hơn, Trần Đình lại sinh hạ cho gia đình đạo diễn Trương Nghệ Mưu hai con trai, khác hẳn với hai bà vợ trước đó của đạo diễn tài năng và đào hoa này. Được biết, tổng cộng, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã kết hôn với 3 người phụ nữ và có 7 người con.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)