SAO » Chuyện làng sao

Lần hiếm hoi xuất hiện của vợ Trương Nam Thành, nhan sắc thế nào?

Thứ tư, 23/10/2024 15:40

Trương Nam Thành hiếm hoi khoe hình vợ kèm lời ngôn tình.

Sau khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi hồi năm 2018, Trương Nam Thành rút lui khỏi làng giải trí và chuyển hướng kinh doanh. Anh cũng hạn chế đăng ảnh nửa kia và cặp song sinh lên trang cá nhân. Mới đây, vợ Trương Nam Thành đã có lần hiếm hoi lộ diện trên mạng xã hội.

Trương Nam Thành đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ đại gia hơn 15 tuổi. Kèm theo đó là bức thư tay do Trương Nam Thành tự viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ, chồng chúc vợ một tuổi mới nhiều sức khoẻ, an yên, làm gì cũng được thành tựu hết nhé. Nụ cười luôn nở trên môi nhe".

Lần hiếm hoi xuất hiện của vợ Trương Nam Thành, nhan sắc quá mặn mà.

Nam diễn viên còn viết thư tay chúc mừng sinh nhật cho vợ.

Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sau hơn 6 năm về chung nhà, Trương Nam Thành và Thu Huyền vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày nào. Trong lần hiếm hoi lộ diện này, nhan sắc của bà xã nam diễn viên vẫn là tâm điểm chú ý, chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Thời điểm công khai chuyện hẹn hò với vợ đại gia hơn 15 tuổi hiện tại, Trương Nam Thành nhận nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch tuổi tác, địa vị. Hiện anh cũng chuyển hẳn từ TP HCM ra Hà Nội sinh sống để được gần gũi bà xã và có tổ ấm viên mãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới