SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê bất ngờ đội lại vương miện Hoa khôi Áo dài, nhan sắc thăng hạng rõ rệt sau 8 năm

Thứ sáu, 25/11/2022 20:32

Việc Lan Khuê bất ngờ khoe ảnh chụp cùng vương miện sau 8 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài đang gây thích thú.

Lan Khuê là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng chân dài Việt. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng đã gây bất ngờ khi công khai kết hôn. Sau đó, Lan Khuê cũng chính thức hạ sinh quý tử. Mỗi khoảnh khắc đời thường được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến dân tình thích thú hơn bao giờ hết.

Lan Khuê từng gây bất ngờ khi quyết định lập gia đình

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã khiến dân tình phát sốt khi bất ngờ đội lại vương miện Hoa khôi Áo dài cách đây 8 năm trước. Đặc biệt hơn, cô diện một bộ trang phục lộng lẫy và mang tông màu tím trùng với màu vương miện. Lần này, cô cũng chọn cho mình một lối trang điểm sắc sảo khoe trọn visual điểm 10 và nhan sắc xinh đẹp khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của Lan Khuê cũng gây sốt không kém.

Cô nàng bất ngờ đội lại vương miện sau 8 năm

So sánh với hình ảnh đăng quang vào thời điểm 8 năm trước, có thể thấy, nhan sắc của Lan Khuê đã có những bước thăng hạng vượt bậc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Loạt ảnh hậu trường của cô nàng gây sốt không kém vì vô cùng xuất sắc và không có lấy một chỗ để chê. Qua đó, fans sắc đẹp cũng cho rằng cô nàng đang có một sự trở lại ngoạn mục sau nhiều năm hạn chế xuất hiện ở làng nhan sắc Việt.

So với trước, nhan sắc của Lan Khuê đã thay đổi nhiều

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chủ yếu dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Trước đó, khi mở một Q&A giao lưu với mọi người, Lan Khuê cũng không để fan hâm mộ chờ đợi mà thông báo rằng mình sắp trở lại sàn diễn. Hứa hẹn khi Lan Khuê trở lại, showbiz sẽ tiếp tục bùng nổ.

Lan Khuê cực xuất sắc trong ảnh hậu trường

Những thiết kế này được cho là chuẩn bị cho Lan Khuê

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới