SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê bị quay lén: Thân hình chuẩn từng centimet, dung mạo hút hồn mọi góc

Thứ bảy, 11/02/2023 13:44

Xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Lan Khuê gây mê mọi ánh nhìn với dung mạo và thân hình 'đỉnh của chóp'.

Chiều 10/2, Lan Khuê đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí. Đây là lần hiếm hoi cô tham dự một buổi gặp gỡ báo chí truyền thông với quy mô lớn đến vậy. Bởi kể từ ngày sinh hạ quý tử đầu lòng, nàng hoa khôi tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô khá chọn lọc những sự kiện và vai trò để góp mặt. Chính vì thế, cô nàng đã lọt vào ống kính camera thường.

Lan Khuê diện đầm dạ hội kết đá cực sang chảnh với những đường cut out ở vòng eo và chân đầm, giúp cô nàng tôn được đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài miên man. Là mẹ bỉm một con nhưng thân hình của nàng hoa khôi vẫn chuẩn từng centimet và có phần mướt mát nóng bỏng hơn. Ngoài body, dung mạo của Lan Khuê cũng là chiếm spotlight. Vốn sở hữu khuôn mặt cá tính, Lan Khuê nay lại có thêm vài phần mặn mà và sắc sảo cùng đôi phần ngọt ngào dịu dàng mang đến sự cuốn hút bội phần ở mọi góc nhìn.

Nhan sắc Lan Khuê qua ống kính camera thường vẫn "đỉnh của chóp".

Nàng siêu mẫu sở hữu thân hình quá chuẩn lại kèm thần thái ngôi sao hút mắt.

Đúng chuẩn một siêu mẫu, ở bất kì lúc nào khi ống kính lia đến, Lan Khuê đều diễn và tạo dáng không một góc chết. Nàng siêu mẫu tự tin biểu diễn hết những kĩ năng và tạo nên thần thái tự tin và đỉnh đạc mà thế hệ đàn em phải học hỏi dài dài.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới