SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê chia sẻ lý do 'say đắm' chồng đại gia khiến dân tình bật ngửa, tiết lộ dự định tiếp tục tái xuất sàn catwalk

Chủ nhật, 27/03/2022 20:50

Sau khi rời xa showbiz, cuộc sống làm vợ, làm mẹ của Lan Khuê vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Thời gian vừa qua, vì bận rộn nhiều công việc nên Lan Khuê ít có dịp chia sẻ chuyện chăm sóc con cái cũng như cuộc sống ngày thường với khán giả. Thế nhưng hiện tại khi đã sắp xếp mọi kế hoạch đâu vào đấy, Lan Khuê đã bắt đầu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai, cũng như chăm chỉ giao lưu với fans của mình hơn.

Hiện tại, Lan Khuê dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Lan Khuê cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi bất ngờ mở chuyên mục hỏi đáp trên story. Khi có người hỏi điểm nào của chồng khiến Lan Khuê thích nhất, cô nàng chỉ đáp lại duy nhất một từ nhưng khiến dân tình bật ngửa: "Mập". Ngoài ra, khi được hỏi bao giờ sẽ tái xuất sàn diễn lần nữa, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng khẳng định chắc nịch: "Sắp rồi", làm fans đứng ngồi không yên.

Có thể thấy, từ trước đến nay, Lan Khuê rất hiếm khi góp mặt trong các show truyền hình thực tế. Thế nên khi có người nhắc đến, người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân không có ý định tham gia show truyền hình thực tế nữa, dù có rất nhiều đơn vị chủ động liên hệ với mình: "Rất nhiều chương trình truyền hình thực tế liên hệ với chị mà thật lòng giờ chị lười tham gia các show truyền hình thực tế lắm. Nghĩ lại sau hồi xưa mình máu thế, hay thật".

Khi được hỏi về "chi tiết" thích nhất ở chồng, Lan Khuê khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt vì câu trả lời

Lan Khuê cũng không để fan hâm mộ chờ đợi, cô nàng cũng thông báo rằng mình sắp trở lại sàn diễn

Chia sẻ của Lan Khuê về dự định không tham show truyền hình thực tế

Lan Khuê sở hữu nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo vạn người mê

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới