SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê chuẩn bị đồ dự sinh cho con, chỉ một chi tiết nhỏ dân mạng đã đoán ra giới tính em bé

Thứ tư, 25/09/2019 06:03

Có lẽ vì quá yêu thương Lan Khuê nên nhiều người hâm mộ chỉ dựa vào màu sắc đồ vật cô mua đã đoán giới tính con đầu lòng của cô.

Dù còn hơn một tháng mới đến ngày sinh nhưng trên trang cá nhân, Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh chuẩn bị vật dụng đón con đầu lòng. Người đẹp chia sẻ: "Đầu tháng thứ 8 túc tắc giặt giũ, sọan đồ từ từ là vừa rồi ha. Dù theo nguyên tắc 9 tháng 10 ngày nhưng thường các baby sẽ ra sớm hơn dự kiến. Đôi khi sớm hơn cả tháng, chục ngày, cả tuần. Không ít trường hợp baby sẽ ra muộn. Nên dù trường hợp nào thì việc sắp xếp đồ đạc sớm để sẵn sàng mọi lúc vẫn rất cần thiết".

Không chỉ thế Lan Khuê còn liệt kê ra những đồ dùng cần chuẩn bị trước ngày lâm bồn: "Sơ sơ là nhiêu đó nhưng công đoạn chọn mua, giặt giũ, phơi, xếp là cứ chuẩn bị dài dài nha. Cái vali tí xíu chứ các mẹ sẽ cất vô, chất ra rõng rã 1 tháng.Do tâm lý cứ hay lo không biết đã đủ chưa, tốt chưa. Cảm giác đó rất là vui nên các mẹ cứ từ từ tận hưởng, không cần vội đâu".

Lan Khuê chia sẻ hình ảnh sắp xếp đồ cho con chuẩn bị hành trình vượt cạn, cư dân mạng đã vội đoán giới tính của em bé qua màu sắc vật dụng

Cư dân mạng lập tức soi kĩ vào từng bức ảnh và phát hiện Lan Khuê dùng toàn một màu xanh mà không phải màu hồng khi mua sắm vật dụng cho con mình. Từ đó, người cư dân mạng đã suy đoán con đầu lòng của Lan Khuê là một cậu quý tử. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở sự mong chờ vì Lan Khuê vẫn chưa chính thức tiết lộ thông tin về giới tính con mình.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới