SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê chúc mừng sinh nhật chồng đại gia, không quên 'dìm hàng' John Tuấn Nguyễn

Thứ tư, 01/09/2021 14:28

Trên trang cá nhân, Lan Khuê gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng đại gia, nhưng "bà mẹ một con" không quên "trêu chọc" John Tuấn Nguyễn khiến dân mạng thích thú.

Vào tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi Lan Khuê chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng. Kể từ khi sinh con, cô nàng rất hạn chế tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà thay vào đó lại dành phần lớn thời gian cho việc chăm lo gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được mệnh danh là "bà mẹ bỉm sữa" khéo tay nhất nhì Vbiz bởi ngoài việc chăm sóc tốt cho nhóc tỳ nhà mình, cô còn thường xuyên khoe những món ngon tự tay nấu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã "dìm hàng" John Tuấn Nguyễn kèm lời chúc mừng sinh nhật. Cụ thể, khi ông xã nhờ cô cắt tóc tại nhà mùa dịch, nhưng Lan Khuê đã ra tay "quá sai trái" khiến ai cũng ngỡ ngàng. "Đây là cái đỉnh đầu của chồng tôi, sau khi ổng nhờ cạo dùm cái ót. Chúc mừng sinh nhật chồng", Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê mừng sinh nhật ông xã đại gia với mái tóc này, chắc John Tuấn Nguyễn cũng "ân hận" khi đưa vợ trổ tài cắt.

Trước đó, vào dịp sinh nhật năm ngoái Lan Khuê cũng tổ chức làm tiệc cho chồng tại biệt thự. Theo đó, bữa tiệc theo concept vô cùng độc đáo như một buổi lễ tốt nghiệp. Vợ chồng người đẹp đã diện đồ đôi là áo cử nhân và chụp ảnh thực nhí nhảnh.

"Mùa dịch này trường không tổ chức lễ tốt nghiệp kịp thì cả nhà cosplay tân cử nhân làm lễ tốt nghiệp cho our cute, lovely cousin", Lan Khuê hài hước viết. Hình ảnh vui vẻ của cả hai khiến nhiều người không hề biết rằng, cặp đôi đã lên chức "ông bố bà mẹ".

Hình ảnh tiệc sinh nhật vào năm ngoái của ông xã Lan Khuê ở biệt thự.

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng, Lan Khuê vẫn xuất hiện ở các hoạt động phù hợp. Hoa khôi được nhận xét là ngày càng "lên hương" nhan sắc mặc dù đã là "gái một con".

Tổ ấm hạnh phúc của Lan Khuê và ông xã đại gia.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới