SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê cùng ông xã đại gia đưa con trai hơn 1 tuổi đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao Phú Quốc nhân dịp sinh nhật

Thứ hai, 04/01/2021 12:02

Đón tuổi mới Lan Khuê đã cùng chồng và ông xã đưa con trai đi du lịch ở resort sang trọng Phú Quốc. Hình ảnh nhóc tỳ lớn phổng phao nhà HLV The Face cũng gây chú ý đến khán giả.

Lan Khuê được biết tới với danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Sau khi yêu và kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Cậu nhóc tỳ đến nay đã được 1 tuổi chính là "quả ngọt" của cô và ông xã đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Lan Khuê đã hào hứng khoe khung ảnh mặc bikini có sự xuất hiện của cậu con trai trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Phú Quốc nhân dịp đón tuổi mới. Đặc biệt, hình ảnh bé Connor lớn phổng phao được ba mẹ đưa đi du lịch cũng gây chú ý đến khán giả.

"Chân dài" Lan Khuê cũng tranh thủ diện đồ bikini trong chuyến đi chơi cùng gia đình này.

Người đẹp khoe ảnh chụp cùng nhóc tỳ, cậu nhóc nay đã tròn 1 tuổi nhưng hình ảnh cận khuôn mặt bé, cô vẫn chưa chia sẻ đến với mọi người.

Lan Khuê cho biết nhóc tỳ ngoan ngoãn rất hợp tác nên vợ chồng cô có thời gian vui chơi, tận hưởng nắng vàng, biển xanh.

Sau hơn 1 năm sinh bé Connor, Lan Khuê bận bịu với công việc của một "bà mẹ bỉm sữa", hạn chế hoạt động showbiz. Có khoảng thời gian, cô mất ngủ vì tập trung điều trị bệnh chàm cho con. Tuy nhiên, "mẹ bỉm sữa" vẫn giữ dáng, chăm chút cho sắc vóc. Cô lấy lại dáng nhanh và gây ấn tượng với gu thời trang tinh tế. Mỗi lần ra ngoài, cô vẫn chú trọng ăn mặc, làm tóc và phối phụ kiện.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, chơi đùa cùng con trai trên trang cá nhân.

Trước đó, khi cậu nhóc tỳ tròn 5 tháng tuổi vợ chồng Lan Khuê cũng đi du lịch tại Nha Trang. Bức ảnh hiếm hoi 3 thành viên cùng xuất hiện vui vẻ bên nhau, cận mặt cậu con trai cũng đã được lộ diện thời điểm đó. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên bé Connor được ba mẹ đưa đi chơi.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới