SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê diện đồ rộng rãi, khéo léo giấu bụng giữa nghi vấn mang thai nhưng vẫn bị nghi bởi một dấu hiệu

Thứ bảy, 13/01/2024 21:20

Loạt ảnh của Lan Khuê đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 13/1, trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới. Trong những hình ảnh lần này, nữ siêu mẫu gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh của chóp. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại chính là trang phục của Lan Khuê. Trong lần xuất hiện này, nữ siêu mẫu gây chú ý với chiếc váy rộng rãi hết nấc. Qua đó, cô khéo léo giấu đi vòng 2 của mình. Dù giấu dáng cẩn thận, song nhiều người vẫn soi ra vòng 2 của Lan Khuê to hơn bình thường.

Loạt ảnh của Lan Khuê thu hút nhiều sự chú ý

Thời gian qua, Lan Khuê thường xuyên diện những thiết kế khá rộng rãi và thoải mái, khác xa với style thường ngày của Lan Khuê. Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả nhận ra vóc dáng của nữ siêu mẫu có phần thay đổi cùng vòng 2 lùm lùm. Điều này khiến cô vướng nghi vấn mang thai nhóc tì thứ hai.

Lan Khuê được biết đến là nữ siêu mẫu nổi tiếng của Vbiz. Sau khi quyết định dừng chân ở đỉnh cao sự nghiệp để lập gia đình, cô nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh việc chồng yêu chiều, Lan Khuê còn có cho mình một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Thời gian qua, cô thường xuyên diện váy rộng rãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới