SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê diện váy rộng cùng vòng eo có phần khác thường, vướng nghi vấn mang thai lần 2

Chủ nhật, 24/12/2023 18:47

Nhiều người cho rằng Lan Khuê đang mang thai lần 2 vì chi tiết này.

Lan Khuê là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng chân dài Việt. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng đã gây bất ngờ khi công khai kết hôn. Sau đó, Lan Khuê cũng chính thức hạ sinh quý tử. Mỗi khoảnh khắc đời thường được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến dân tình thích thú hơn bao giờ hết. Dù đã lấy chồng và sinh con, nhưng đến nay, Lan Khuê vẫn luôn giữ được sắc vóc rất đáng ghen tị.

Vừa qua, khi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Lý Nhã Kỳ, Lan Khuê gây bất ngờ khi chọn cho mình một thiết kế khá rộng rãi và thoải mái, khác hẳn với những bộ trang phục được cô nàng diện trước đây. Qua đó, nhiều người cho rằng vòng 2 của Lan Khuê có phần nhô lên. Qua đó, nhiều người cho rằng cô nàng đang mang thai con thứ hai sau quý tử đầu lòng.

Lan Khuê vướng nghi vấn mang thai con thứ hai

Sau khi rời xa showbiz, cuộc sống làm mẹ của Lan Khuê nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian qua, vì bận rộn nhiều công việc nên cô ít có dịp chia sẻ chuyện chăm sóc con cái với mọi người. Nhưng hiện tại khi đã sắp xếp ổn thỏa, Lan Khuê đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì khiến cộng đồng mạng không ít lần đứng ngồi không yên.

Lan Khuê đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới