SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê gây hoang mang với gương mặt 'sao y bản chính' Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 23/12/2020 20:43

Mới đây, trên facebook cá nhân, Lan Khuê đã đăng tải những hình ảnh đón giáng sinh bên cạnh thiên thần nhỏ của mình nhưng dân tình lại vô cùng bất ngờ vì trông giống hệt Tăng Thanh Hà.

Lan Khuê là một cô gái luôn nỗ lực và nghiêm túc trong việc tìm kiếm thành công. Từ một người mẫu, cô nàng dần bước đến ngôi vị Hoa Khôi và nằm trong top 11 Hoa Hậu thế giới năm 2015. Kể từ khi nhận lời mời tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê đã chứng minh cho mọi người thấy rằng người đẹp chân dài không phải ai cũng là "bình hoa di động".

Mới đây, trên facebook cá nhân, Hoa khôi Áo dài 2014 đã đăng tải loạt ảnh đón giáng sinh cùng thiên thần nhỏ của mình. Thế nhưng thay vì chú ý đến cây thông siêu "xịn xò" được đặt trong biệt thự triệu đô hay quý tử đáng yêu bên cạnh, Lan Khuê lại khiến cư dân mạng chú ý đến gương mặt "sao y bản chính" Tăng Thanh Hà.

Hình ảnh Lan Khuê đăng tải và được netizen đánh giá là giống hệt Tăng Thanh Hà.

Khi đặt Lan Khuê và Tăng Thanh Hà lên cùng một khung hình để so sánh, không khó để nhận ra sự tương đồng từ nét mặt đến nụ cười của cả hai.

Một số nhận định của cư dân mạng.

Trên instagram cũng có người nhận ra được điểm tương đồng giữa 2 cô nàng này.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên dành lời khen cho nhan sắc "đỉnh cao" của bà mẹ một con cũng như "nhóc tỳ giấu mặt" siêu đáng yêu nhà Lan Khuê.

Tuy quay lưng lại nhưng nhóc tỳ nhà Lan Khuê vẫn khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Sự bụ bẫm và đáng yêu của quý tử "ngậm thìa vàng".

Netizen dành nhiều lời khen "có cánh" cho 2 mẹ con.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới