SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê gây xôn xao với hành động xóa danh hiệu CEO Miss Universe Vietnam, còn thẳng tay hủy theo dõi

Thứ hai, 16/10/2023 20:47

Hành động của Lan Khuê đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau khi kết thúc đêm chung kết The New Mentor, cư dân mạng bỗng phát hiện Lan Khuê đã gỡ bỏ chức vụ CEO Miss Universe Vietnam khiến ai nấy không khỏi xôn xao. Chưa dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu còn thẳng tay hủy theo dõi trang Instagram của cuộc thi này. Hành động này của Lan Khuê đã khiến ai nấy không khỏi bàn tán và thắc mắc.

Những động thái của Lan Khuê đang gây xôn xao

Đáng chú ý, khi nhắc đến Bùi Quỳnh Hoa, Lan Khuê cũng né tránh và chỉ trả lời: "Chúng ta đang ở trong một khung cảnh là chiến thắng của Lê Thu Trang nên tôi mong mọi thứ sẽ hướng về Thu Trang, cùng Thu Trang chúc mừng cho chiến thắng ngọt ngào này. Tôi mong không chỉ Chung kết mà suốt hành trình của Thu Trang trong tương lai cũng nhận được sự yêu mến của mọi người".

Cô cũng tránh né khi nhắc đến Bùi Quỳnh Hoa

Trước đó, vào thời điểm tháng 2/2023, Lan Khuê đã chính thức công bố vai trò mới của mình là CEO của tổ chức Miss Universe Vietnam. Đây cũng sẽ là đơn vị nắm bản quyền cử đại diện nước nhà chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc Miss Universe quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lan Khuê trở thành CEO của tổ chức Miss Universe Vietnam vào tháng 2 vừa qua

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới