SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê khóc khi quyết định 'khai tử' Facebook gần 900.000 follow vì hacker yêu cầu xin lỗi

Thứ sáu, 23/03/2018 14:25

Dù tiếc nuối khi mất những kỷ niệm đẹp của fans trên facebook nhưng Lan Khuê vẫn quyết định không đáp ứng những yêu cầu quá đáng của hacker.

Vài ngày vừa qua, Lan Khuê cũng như người hâm mộ vô cùng bức xúc khi tài khoản facebook cá nhân của người đẹp đã bị hack. Ban đầu, hacker này khẳng định xâm nhập tài khoản của Lan Khuê chỉ vì đam mê. Tuy nhiên, sau đó hacker ra "tối hậu thư" yêu cầu cô livestream công khai xin lỗi mình trên mạng xã hội vì lý do: "Nói tùm lum lùm la, ghét thái độ!".

Hacker đòi Lan Khuê livestream công khai xin lỗi rồi mới trả tài khoản facebook cá nhân cho cô.

Sau nhiều ngày cố gắng thỏa thuận với hacker nhưng không thành thì mới đây Lan Khuê đã quyết định "khai tử" tài khoản xã hội với gần 900.000 lượt theo dõi. Quản lý của Lan Khuê tiết lộ người đẹp đã khóc vì tiếc nuối bởi Facebook như một "cuốn nhật ký" ghi lại hành trình từ khi cô còn là một cô nữ sinh cho đến khi nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, với những đòi hỏi vô lý từ phía hacker, phía Lan Khuê đã quyết định dừng thỏa hiệp.

Lan Khuê bật khóc khi quyết định 'khai tử Facebook gần 900.000 follow.

Quản lý của cô nhắn nhủ đến hacker: "Bạn hacker, tôi vẫn gọi là bạn, vẫn cho rằng bạn đã được ăn học tử tế và có tài. Nhưng bạn đang làm gì thế? Bạn hack facebook của người ta, rồi bạn bắt người ta livestream để... xin lỗi bạn? Ekip của chúng tôi và Khuê nói riêng luôn có những nguyên tắc sống của mình, và đó chính là thứ đã giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Đó là chúng tôi sẽ không bao giờ bất chấp để đạt được mục đích, không bao giờ để người ta ra điều kiện phi lý để ép mình phải theo".

Ngoài ra, quản lý cũng cho biết Lan Khuê sẽ chăm tương tác với fans trên Fanpage của cô ấy và trên Intargram. Sau đó, Lan Khuê sẽ lập facebook mới dành cho bạn bè và người thân.

Tin sao Việt 22/3/2018: Lan Khuê bị hack facebook, nghệ sĩ Hạnh Thúy dập đám cháy gần 2 tiếng vì hàng xóm đốt rác

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới