SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê khoe ảnh quý tử lớn nhanh như thổi, khuôn mặt như bản sao của ông xã

Thứ năm, 24/12/2020 13:06

Nếu ông xã Lan Khuê thoải mái khoe mặt con trai trên trang cá nhân thì người đẹp liên tục dùng biểu tượng để che chắn kỹ càng. Đến nay, con trai Lan Khuê đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì lớn nhanh như thổi.

Sau gần một năm kết hôn, vào tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức hạ sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân Tuấn John. Sinh con xong, cô chuyên tâm chăm sóc con cái và không còn tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Cuộc sống của Lan Khuê hậu kết hôn dù không được tiết lộ nhiều nhưng qua một số hình ảnh, thông tin mà người đẹp đăng tải trên mạng xã hội, không khó để nhận ra cô có cuộc sống thoải mải và được ông xã doanh nhân yêu chiều, quan tâm hiện mực.

Hậu kết hôn, Lan Khuê tận hưởng cuộc sống giàu có và đầy đủ đằng sau cánh cửa hào môn. Đặc biệt, sau khi đón quý tử chào đời, Lan Khuê trở thành mẹ bỉm chính hiệu, cô dành hết thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh mới nhất của quý tử. Ngay lập tức bức ảnh của cậu nhóc đã thu hút sự chú ý của khán giả. Vóc dáng phổng phao, khuôn mặt dù được chụp góc nghiêng nhưng vẫn vô cùng đẹp trai khiến nhiều người thích thú.

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ, Lan Khuê dường như không còn tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật. Mà cô tập trung chăm sóc quý tử và kinh doanh riêng.

Hình ảnh hồi 8 tháng tuổi thôi nhưng Connor cũng đã vô cùng cứng cáp và bụ bẫm. Gương mặt phúng phính, trắng trẻo của cậu nhóc thực sự khiến nhiều người muốn nựng. So với thời điểm cách đây 1-2 tháng trước đó thì cậu nhóc lớn hơn hẳn.

"Cục vàng" cũng được cô đưa đến sự kiện khai trương công ty riêng của mình. Đến hiện tại, người đẹp cũng chưa bao giờ khoe trọn vẹn khuôn mặt của nhóc tỳ.

Lan Khuê liên tục giữ kín, thì ông xã cô đã thoải mái khoe cận mặt bé trong thời điểm cả nhà đi du lịch. Nhiều người nhận xét bé giống ba ý đúc.

Khán giả cũng đã phát hiện ra rằng, càng lớn Connor càng giống John Tuấn Nguyễn. Mặc dù gương mặt chỉ chụp ở góc nghiêng thế nhưng những đường nét "không lệch đi đâu được".

Trước đó Lan Khuê cũng từng thừa nhận rằng, mình là "kiếp đẻ thuê" khi Connor giống hệt ba. Điều này cũng được ông xã Lan Khuê thừa nhận và vô cùng thích thú.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới