SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê lên tiếng bênh vực đối thủ ở Miss World khi bị báo Việt chê xấu

Chủ nhật, 13/12/2015 12:10

Người đẹp Lan Khuê tỏ ra bức xúc và lên tiếng bênh vực khi loạt đối thủ của cô tại Miss World 2015 bị báo Việt 'săm soi'.

Mới đây, Lan Khuê tỏ ra rất bức xúc khi đối thủ của cô ở Hoa hậu Thế giới 2015 bị báo Việt chê xấu. Lan Khuê viết: "Buồn cười nhỉ. Bao nhiêu thí sinh đẹp và trang phục đẹp thì không đăng, cứ nhằm ngay những bộ chưa đặc sắc rồi soi mói, săm soi người khác. Đây không phải bài đầu tiên, từ đầu đến giờ toàn những bài như thế này. Thế nghĩa là những cố gắng và nỗ lực của người khác, của cả một ekip không đáng được quan tâm bằng những khiếm khuyết? Đăng tin như thế này khác gì hướng dư luận đinh ninh về chất lượng của thí sinh khi đưa những hình ảnh này và mọi người sẽ mặc định đây là toàn bộ thí sinh Miss World. Ý gì? Chê bai người khác để mình đẹp hơn thì sự thật vẫn là mình xấu xí."

Không những vậy, bài báo soi khuyết điểm của các thí sinh tại Miss World còn khiến Lan Khuê khó xử khi trả lời Hoa hậu nước bạn: "Hoa hậu Serbia vô tình thấy hình ảnh của cô ấy đăng trên báo của Việt Nam khi nhìn vào điện thoại mình. Cô ấy hồ hởi hỏi là: "Báo Việt Nam đăng hình mình hả? Báo nói gì thế? Bạn dịch tựa đề cho mình đi. Ôi thật bất ngờ. Mình biết trả lời sao? Trả lời là nước mình đang chê bạn? Nhìn gương mặt hào hứng của cô ấy khi thấy hình ảnh mình xuất hiện trên báo đi rồi nghẹn ngào".

Lan Khuê lên tiếng bênh vực thí sinh bị chê xấu tại Miss World 2015

Lan Khuê cho rằng bài báo đã "cố tình dìm" thí sinh tại Hoa hậu Thế giới 2015

Lan Khuê buộc phải nói dối và dịch sai tựa đề bài báo "bôi xấu" thí sinh Miss World 2015

Theo Lan Khuê thì bài báo này cố tình soi mói khuyết điểm của các thí sinh trong khi có rất nhiều hình ảnh đẹp. Đồng thời, bài báo này còn định hướng dư luận đánh giá thấp chất lượng của các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Lan Khuê khẳng định: "Chê bai người khác để mình đẹp hơn thì sự thật vẫn là mình xấu xí."

Lan Khuê tự tin khoe sắc cùng Hoa hậu các nước khi dự thi Miss World 2015

Váy dạ hội của Lan Khuê lọt top 10 trang phục đẹp nhất

Lan Khuê đang nỗ lực để vẻ đẹp Việt được công nhận tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Gần gây, Lan Khuê khiến công chúng trong nước vui mừng khi lọt vào top 10 Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss World 2015.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới