SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê nói về vị trí đứng giữa khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

Thứ năm, 06/07/2023 09:59

Từ trải nghiệm của bản thân, Lan Khuê đã nói về cách nhìn của mình về vị trí đứng giữa trong một chương trình truyền hình thực tế khi lên sóng.

Những ngày qua, khi hai chương trình The Face 2023 và The New Mentor 2023 lên sóng và ra mắt dàn huấn luyện viên, nhiều tranh cãi và thị phi xoay quanh vị trí đứng giữa. Nhiều khán giả cho rằng, đứng giữa là đặc quyền ưu tiên dành cho một huấn luyện viên nào đó vì sẽ chiếm hết spotlight của những người còn lại. Bên cạnh đó, không biết trùng hợp hay ngẫu nhiên mà những huấn luyện viên đứng giữa đều có thí sinh giành chiến thắng tại cuộc thi.

Tuy nhiên, bằng sự trải nghiệm của bản thân, Lan Khuê đã đưa ra cách nhìn khá hợp tình hợp lí về vị trí đứng giữa gây tranh cãi này. Cô chia sẻ: "Không biết vì sao những năm gần đây, mọi người lại rộ lên chuyện vị trí đứng giữa hay không đứng giữa? Thời của Khuê, mọi thứ đơn giả lắm. Ví dụ như năm 2016, có ba huấn luyện viên là chị Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê. Trong tất cả các hình chụp hay ở event, Khuê luôn chủ động đứng qua một bên để mời chị Hà Hồ vào giữa. Bởi vì Khuê biết rằng chị Hà là cây đa, cây đề rồi. Chị đứng vị trí ở giữa là hợp lí nhất.

Đến năm 2017, nhà sản xuất sắp xếp cho Khuê ở giữa, Khuê cũng từng trả lời trong phỏng vấn hay họp báo là vị trí đứng giữa mà nhà sản xuất và mọi người dành cho Khuê, Khuê cũng nghĩ đơn giản là sự trân trọng mà nhà sản xuất dành cho một huấn luyện viên đã xuất hiện lần thứ hai tại chương trình. Thật không ngờ nó lại trở thành một điều gây tranh cãi. Ở thời điểm đó, mình nghĩ nó không là vấn đề gì nhưng sau nhiều năm, chuyện đó cứ âm ĩ qua mỗi năm và mỗi mùa truyền hình thực tế được ra đời".

Lan Khuê nói về vị trí đứng giữa khiến ai cũng tâm phục khẩu phục.

Lan Khuê là một trong bốn huấn luyện viên quyền lực trong The New Mentor.

Nhiều khán giả đồng tình với cách phân tích của Lan Khuê. Dù đứng giữa nhưng huấn luyện viên đó mờ nhạt và thí sinh không có năng lực thì cũng không làm được điều gì thu hút báo chí truyền thông lẫn khán giả, Thay vì chú tâm vào vị trí đứng giữa, khán giả nên tập trung theo dõi cách huấn luyện và sự nỗ lực của các huấn luyện viên tại chương trình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới