SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê than 'trở lại kiếp phục dịch' khi giúp việc nghỉ phép, nhưng dáng ngủ của quý tử mới chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 07/06/2020 08:30

Nàng hoa khôi gần như khoe trọn gương mặt xinh xắn của cậu nhóc Cornor.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân, Lan Khuê rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Cô tập trung chăm sóc con trai nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Trên trang cá nhân của mình, nàng hoa khôi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mẹ bỉm sữa vô cùng sang chảnh.

Mới đây nhất, Lan Khuê than vãn phải trở lại "kiếp phục dịch" cho con trai vì cô giúp việc xin nghỉ phép. Cô còn hào phóng đăng thêm ảnh quý tử Cornor đang say giấc nhưng tướng ngủ mới cực bá đạo.

Nàng hoa khôi viết: "Cô nanny nghỉ phép hơn tháng. Mami trở lại kiếp phục dịch full time. Mệt muốn chết mà không được ngủ, còn ông này được ngủ thì bày đặt gác tay lên trán làm như suy nghĩ dữ dội lắm. Sao? Nghĩ mai kiếm nhiêu tiền gửi mami mua sữa cho bú hả?".

Lan Khuê khoe dáng ngủ cực bá đạo của con trai. Khuôn mặt cậu nhóc mới thu hút chú ý.

Dáng ngủ gác tay che mặt nhưng vẫn để lộ đôi gò má phúng phính trắng hồng và khuôn miệng xinh xắn của con trai Lan Khuê khiến ai cũng thích thú. Đây cũng là tấm ảnh khoe gần như hết chân dung của quý tử nhà cô nàng. Quả như lời đồn, cậu nhóc y hệt ông bố doanh nhân của mình và mọi người lại được dịp trêu Lan Khuê đẻ thuê mất rồi.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới