SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê - Thảo Nhi Lê - Kim Duyên đọ sắc qua ống kính camera thường, ai đỉnh nhất?

Thứ sáu, 18/11/2022 08:30

Ba người đẹp đình đám Lan Khuê - Thảo Nhi Lê - Kim Duyên đã có màn đọ sắc quá ống kính camera thường.

Sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19, cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt sáng lập - Miss Charm chính thức khởi động. Sự kiện có sự góp mặt của mẫu Trần Ngọc Lan Khuê, Á hậu 2 Miss Universe Vietnam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 1 Miss Universe Vietnam Lê Thảo Nhi, Hoa khôi Diệu Ngọc, Hoa hậu Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo. Dẫn chương trình là MC Quỳnh Nga. Bên cạnh đó là dàn nhan sắc quốc tế hùng hậu là đại diện Miss Charm Campuchia, Pakistan, Philippines, Korea, Singapore, Myanmar, Malaysia, Thái Lan.

Đáng chú ý nhất là màn đọ sắc của hoa khôi Lan Khuê, Thảo Nhi Lê và Kim Duyên qua ống kính camera thường. Dù đã là mẹ của một nhóc tì nhưng Lan Khuê vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà, thần thái sang chảnh cuốn hút. Cô diện đầm dạ hội xẻ ngực táo bạo phô diễn hết vẻ đẹp cơ thể. Khi đứng cạnh Thảo Nhi Lê và Kim Duyên, bà xã của Tuấn John đã lấn lướt và nổi bật hơn hẳn hai đàn em. Dù không hoạt động showbiz năng nổ, Lan Khuê vẫn rất biết cách chăm chút cho vẻ ngoài của mình mỗi khi xuất hiện trước ống kính của truyền thông.

Lan Khuê lấn lướt Kim Duyên và Thảo Nhi Lê qua ống kính camera thường.

Lan Khuê xinh đẹp ấn tượng.

Á hậu Kim Duyên hơi lép vé vì chọn chiếc đầm không phù hợp.

Á hậu Thảo Nhi Lê chọn đầm xuyên thấu o ép cơ thể.

Trong khi đó, Thảo Nhi Lê và Kim Duyên lại có phần mờ nhạt hơn Lan Khuê. Nguyên nhân đến từ phong cách trang điểm và trang phục chưa đủ sức tôn lên vẻ đẹp của các nàng hậu. Kim Duyên chọn mẫu đầm có màu sắc và kiểu dáng hơi quê mùa. Còn Thảo Nhi Lê lại hơi rườm rà và o ép cơ thể với đàm quá bó sát.

Dàn thí sinh Miss Charm đến từ các nước vô cùng rạng rỡ.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới