SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê 'tức' vì ông xã hậu đậu khiến Bảo Thy cười no bụng

Thứ tư, 08/04/2020 20:16

Nàng hoa khôi tố chồng hậu đậu lại còn tiết lộ luôn biệt danh thân mật khiến dân tình phải dở khóc dở cười.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống trong hào môn hạnh phúc và sung sướng như mơ. Tuy nhiên, mới đây, cô đã thẳng thắn đăng đàn kể tội ông xã khiến nhiều người tò mò. Nàng hoa khôi cho biết, trong những ngày dịch covid-19 hoành hành, cô lướt mạng thường xuyên và biết đến món bánh sandwich nhân phô mai - sữa chua nên tranh thủ trổ tài và nhờ ông xã đi mua giúp nguyên liệu. Doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng nhiệt tình giúp đỡ vợ mình nhưng kết quả mang về lại khiến cô nàng "tức không nói nên lời".

Lan Khuê gọi chồng là "ông Mập" và kể rằng: "Tôi nhờ ông Mập đi mua sữa chua về cho tôi trộn chung với phô mai và sữa đặc để làm nhân bánh. Dặn đi dặn lại 'Mua sữa chua thường có đường nha anh'. Ổng xách về 8 hộp 'nha đam có đường'. Hỏi ổng, ổng chống chế bằng 2 chữ 'có đường'. Đành đoạn có gì dùng nấy trong bụng rủa thầm: Bánh mà ko ra gì thì biết tay. Hên, bánh ăn cũng được, mùi cũng lạ, thế là ông Mập thoát nạn".

Cư dân mạng không nhịn được cười vì sự đáng yêu và hài hước của 2 vợ chồng. Một người bạn thân của cả hai là Bảo Thy phải trêu: "Chị đã không ngưng được cười khi đọc status này".

Lan Khuê nhờ ông xã giúp để làm món bánh phô mai nhưng ôm cục tức vì điều này

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới