SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê tung bộ ảnh cực ấn tượng sau 8 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài, sắc vóc hiện tại so với trước thế nào?

Thứ sáu, 06/01/2023 13:01

Sắc vóc của Lan Khuê ngày càng thăng hạng sau 8 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài.

Lan Khuê là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng chân dài Việt. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng đã gây bất ngờ khi công khai kết hôn. Sau đó, Lan Khuê cũng chính thức hạ sinh quý tử. Mỗi khoảnh khắc đời thường được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến dân tình thích thú hơn bao giờ hết. Dù đã lấy chồng và sinh con, nhưng đến nay, Lan Khuê vẫn luôn giữ được sắc vóc rất đáng ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã đăng tải bộ ảnh kỉ niệm đăng quang Hoa khôi Áo dài. Sau 8 năm dài, cô nàng bất ngờ khoe sắc vóc cùng chiếc vương miện đầy ắp kỉ niệm. So sánh Lan Khuê ở quá khứ và hiện tại, có thể thấy, càng ngày, nữ siêu mẫu càng xinh đẹp rạng ngời, vóc dáng hậu sinh nở cũng rất chuẩn chỉnh. Diện trên mình những bộ trang phục ấn tượng, Lan Khuê lại càng thêm bùng nổ và khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt nổi.

Lan Khuê cực quyền lực với chiếc vương miện

ư

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Vẻ đẹp của Lan Khuê nhận được nhiều lời khen

Qua thời gian, nhan sắc nữ siêu mẫu thêm phần mặn mà

Lan Khuê đẹp không góc chết

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Lan Khuê đã thu hút sự quan tâm lớn. Trong suốt khoảng thời gian qua, dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz thế nhưng mỗi khi xuất hiện, cô nàng đều giật trọn spotlight. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng sự nghiệp thành công của nữ siêu mẫu cũng chính là thứ được nhiều người ao ước.

Mỗi khung ảnh của cô đều gây sốt cõi mạng

Sau 8 năm đăng quang, cô nàng có nhiều điểm thay đổi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới