SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê vi vu miền biển cùng chồng con, khoảnh khoảnh ông xã doanh nhân của cô cõng quý tử lại đốn tim fan

Chủ nhật, 21/11/2021 21:08

Lan Khuê cùng chồng và con trai đang có chuyến di lịch nghỉ dưỡng tại biển Nha Trang.

Sau thời gian dài giãn cách xã hội, TP.HCM đã bước vào giai đoạn bình thường mới. Chính vì thế, nhiều gia đình sao Việt đã nhân lúc này thực hiện những chuyến du lịch và nghỉ dưỡng để lấy lại năng lượng và tinh thần.

Ít giờ trước, hoa khôi siêu mẫu Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh cùng chồng và con trai vi vu đến miền biển. Đó là một khu nghỉ dưỡng hoành tráng và nổi tiếng nhất nhì ở Nha Trang do ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John - làm Tổng Giám đốc.

Trong khung ảnh mà người đẹp chia sẻ, Connor - quý tử của Lan Khuê và Tuấn John đang tung tăng dạo chơi trong cơ ngơi "khủng" của ông bố tài giỏi. Cậu nhóc nay cao lớn thêm nhiều. Mặc dù những thước hình của Lan Khuê không để lộ mặt con, song ở một số góc nghiêng, nhóc tỳ khiến nhiều cư dân mạng cảm nhận cậu là bản sao của bố mình.

Lan Khuê khoe ảnh cùng chồng và con trai đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Quý tử của Lan Khuê nay đã cao lớn phổng phao và dự là bản sao của bố mình

Ông xã Lan Khuê cưng chiều cõng quý tử trên vai

Lan Khuê và con trai trong khung ảnh do chồng doanh nhân chụp cho

Lan Khuê và Tuấn John kết hôn vào tháng 10/2018. Đến tháng 11/2019, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Connor. Sau khi kết hôn và làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế hoạt động giải trí, dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô cũng phát triển lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được khá nhiều thành công.

Lan Khuê là một trong số ít mĩ nhân Việt có được hạnh phúc khi gả vào hào môn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới