SAO » Chuyện làng sao

Lan Khuê xinh đẹp hết nấc qua loạt ảnh do ông xã làm phó nháy, thế nhưng nghe đến sự thật đằng sau mới thấy hài

Thứ sáu, 22/04/2022 19:38

Loạt ảnh mới nhất cùng chia sẻ hài hước của Lan Khuê đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau khi rời xa showbiz, Lan Khuê vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian qua, vì bận rộn nhiều công việc nên cô ít có dịp chia sẻ chuyện chăm sóc con cái với mọi người. Nhưng hiện tại khi đã sắp xếp ổn thỏa thì Lan Khuê đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê cũng là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Chiều ngày 22/4, Lan Khuê gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh siêu xịn xò trên trang cá nhân. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ váy 2 dây mỏng manh, cô nàng đã khoe được body chuẩn chỉnh, đôi chân dài miên man đằng sau lớp váy. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ dưới ánh nắng của nàng dâu nhà hào môn cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa và mãi không thể rời mắt.

Loạt ảnh xinh đẹp của Lan Khuê khiến cư dân mạng thả tim rần rần

Đáng ngạc nhiên, Lan Khuê cũng đã tiết lộ loạt ảnh này là do chính tay ông xã đại gia - người mà cô thường hay gọi là "ông mập" làm phó nháy. Tuy nhiên, sau khi chụp xong những bức ảnh này, John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê lại rơi vào tình cảnh "nội bộ lục đục" khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, Lan Khuê kể: "Ông mập chụp. Chụp xong cái nội bộ lủng củng liền". Không biết vì lý do gì mà vợ chồng lục đục nhưng hiện tại, những hình ảnh này cùng chia sẻ của cô nàng đang được nhiều người quan tâm.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc

Lan Khuê cũng thăng hạng nhan sắc theo thời gian

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới