SAO » Chuyện làng sao

Lấn lướt nhiều nàng Hậu, Thùy Tiên lại 'lép vế' trước Miss Grand 2014 hơn mình một con giáp

Thứ bảy, 15/10/2022 14:18

Thùy Tiên bị lấn lướt hơn so với Miss Grand 2014 nhưng cô lại hơn đàn chị về tính thương mại sau khi bước ra từ cuộc thi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hai đại mĩ nhân của Miss Grand International là Daryanne Lees và Thùy Tiên cùng đọ dáng đọ sắc chung một khung hình. Trong khi Daryanne Lees đăng quang năm 2014 thì Thùy Tiên vẫn đang là đương kim hoa hậu đang chờ trao lại vương miện cho người kế niệm. Mỗi khi chụp ảnh cùng nhau, 2 mỹ nhân lại khiến dân tình dậy sóng.

Dù đã đăng quang 8 năm và đang ngấp nghé ngưỡng U40 nhưng Daryanne Lees không hề lép vế Thùy Tiên trong những khung hình chụp chung. Dù chênh nhau 12 tuổi nhưng Daryanne Lees vẫn trẻ trung ngang hàng Thùy Tiên. Hai nàng hậu của Miss Grand International được cho là "một chín một mười", nhưng về tỉ lệ hình thể và thần thái thì nàng hậu đến từ Việt Nam kém hơn một tẹo.

Thùy Tiên có phần lép vế hơn khi đọ sắc cùng đàn chị Daryanne Lees - Miss Grand International 2014.

Ở tuổi 36 nhưng Daryanne Lees rất trẻ trung, thân hình săn chắc và thần thái chất phát ngất.

Trước đó, Mr. Nawat từng nhận định Thùy Tiên không phải cô gái đẹp nhất mùa giải trước đó nhưng lại là người luôn sẵn sàng làm việc trong mọi hoàn cảnh: "Vào năm trước, Tiên không phải là cô gái đẹp nhất, dù cô ấy vẫn nằm trong nhóm 5-10 cô gái xinh nhất. Điều đáng nói là Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ khi đăng quang, Tiên nhận nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước, ít nhất 2-3 triệu USD trong nhiệm kỳ hoa hậu". Để tìm được người giống Thùy Tiên y như câu "mò kim đáy bể". Từ nhận định này của chủ tịch Miss Grand International có thể hiểu, Thùy Tiên được cho là một trong những hoa hậu thành công và mang tính thương mại nhất khi bước ra từ cuộc thi Miss Grand International. Đây là điều mà những nàng hậu trước đó khó ai làm được.

Thùy Tiên lại hơn đàn chị vì cô có tính thương mại cao khi kiếm được cho tổ chức Miss Grand International số tiền khổng lồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới