SAO » Chuyện làng sao

Lặn mất tăm sau khi Brad Pitt công khai thân thiết với Jennifer Aniston, Angelina Jolie bất ngờ lộ diện với diện mạo đáng chú ý

Thứ tư, 04/03/2020 08:41

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện bên hai cô con gái là Zahara và Vivienne tại show diễn “Volta”.

Đầu năm 2020, Brad Pitt trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón khi liên tục gặt hái được những giải thưởng lớn trong lĩnh vực diễn xuất. Anh còn gây sốt vì công khai thân thiết với vợ cũ Jennifer Aniston. Không ít nguồn tin cho biết Brad và Jennifer hoàn toàn có khả năng tái hợp.

Brad Pitt chiếm sóng thời gian qua khi liên tục giành nhiều giải thưởng lớn và công khai quan hệ thân thiết với Jennifer Aniston.

Trong khi Brad “làm mưa làm gió” trên các mặt báo thì thời gian qua Angelina Jolie lại lặn mất tăm. Gần đây cô mới lộ diện khi cùng hai cô con gái là Zahara và Vivienne tới show diễn “Volta” của đoàn xiếc Cirque du Soleil.

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện bên hai cô con gái là Zahara và Vivienne tại show diễn “Volta”.

Tại đây, mẹ con Angelina đã chụp ảnh kỷ niệm với các thành viên đến từ đoàn xiếc. Trong hình, bà mẹ 6 con này diện trang phục đen yêu thích. Tuy nhiên cô lựa chọn thiết kế đầm ren khoe khéo được vẻ gợi cảm. Phải nói rằng dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nhan sắc của Angelina vẫn khiến người khác phải thổn thức. Nhìn diện mạo hiện tại, có thể thấy Jolie trông khỏe mạnh và có sức sống hơn trước khá nhiều. Dường như cô không mấy quan tâm đến chuyện của Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới