SAO » Chuyện làng sao

Lặn mất tăm sau tin đồn bầu bí lần 3, Kim Tae Hee bất ngờ ngoi lên mạng xả loạt ảnh chưa chỉnh sửa gây kinh ngạc

Thứ sáu, 05/11/2021 14:24

Bà xã của Bi Rain lại làm chao đảo mạng xã hội bằng những hình ảnh được đánh giá là chân thực đến từng centimet.

Hôm nay (5/11), Kim Tae Hee có cập nhật trang Instagram sau 8 tháng "ở ẩn". Cô vui vẻ chia sẻ những hình ảnh hậu trường tại buổi chụp quảng cáo của mình. Theo quan sát, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện trang phục đầm đơn sắc, lấy điểm nhấn ở phần eo. Cô cũng gây chú ý không kém khi khoác lên người bộ đầm lấp lánh, nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được món quà đầy ý nghĩa từ nhãn hàng.

Kim Tae Hee ngoi lên mạng sau 8 tháng lặn mất tăm.

Có thể thấy sau một thời gian không gặp, Kim Tae Hee đã giảm cân khá nhiều. Cả gương mặt lẫn vòng hai của cô đều thon thả. Mặc dù bà xã của Bi Rain thú nhận không tìm thấy phần mềm chỉnh ảnh, bê nguyên hình chưa chỉnh sửa lên mạng nhưng nhan sắc tươi trẻ bất chấp thời gian của cô đã làm lu mờ tất cả.

Bà xã của Bi Rain xả loạt hình hậu trường chưa chỉnh sửa cho thấy vóc dáng mảnh khảnh, vòng eo quá thon thả.

Rõ ràng Kim Tae Hee dành nhiều công sức cho việc giữ gìn sắc vóc ở tuổi 41. Đặc biệt sau hai lần sinh nở, cô lại cố gắng tập trung hơn cho việc làm đẹp. Kết quả là bà mẹ hai con đã thành công xuất sắc trong quá trình trẻ hóa cả diện mạo lẫn tinh thần. Có lẽ cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng sự quan tâm của Bi Rain cũng là những yếu tố giúp Kim Tae Hee ngày càng nhuận sắc.

Kim Tae Hee trả lời luôn cho tin đồn cô bầu bí lần 3 bằng những hình ảnh chân thật.

Ngoài chia sẻ loạt hình hậu trường, nhân dịp ngoi lên mạng Kim Tae Hee cũng nói về kế hoạch và gửi lời động viên tới các fans. Cô viết: "Nếu có đủ khả năng, tôi hy vọng sẽ sớm quay trở lại với một dự án tốt. Thời tiết đột ngột chuyển, mọi người hãy cẩn thận kẻo bị cảm".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới