SAO » Chuyện làng sao

Lần nào Son Ye Jin cũng bị soi vòng hai và chuyện bầu bí, nguyên nhân bắt nguồn đâu?

Thứ tư, 08/12/2021 15:46

Dường như Son Ye Jin không mấy quan tâm đến chuyện người khác bàn tán gì về mình, cô vẫn liên tục làm điều này khiến cho tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin chưa bao giờ lắng xuống.

Thời gian gần đây Son Ye Jin chăm chỉ lui tới các cửa hàng mà cô làm người đại diện và quảng cáo sản phẩm. Vừa qua, một số hình ảnh mới của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã được đăng tải lên mạng.

Trong hình cô mặc váy dáng suông, đi giày cao gót, tạo dáng với những chiếc túi xách sang chảnh. Giống như những lần trước, dân mạng chỉ dán mắt vào cách ăn mặc cũng như vòng hai của Son Ye Jin. Không ít người cho rằng Ye Jin thực sự mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Bằng chứng là cô thường xuyên sử dụng các trang phục rộng che đi phần bụng.

Son Ye Jin diện đầm rộng, tiếp tục dính nghi vấn bầu bí.

Tuy vậy các fans của Son Ye Jin lại lên tiếng bảo vệ thần tượng. Người hâm mộ chỉ ra việc bạn gái của Hyun Bin đi giày cực cao để tôn dáng. Nếu quả thật cô bầu bí thì sẽ chẳng chọn phụ kiện nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và bé như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên Son Ye Jin bị đồn có tin vui mang bầu. Trước đó cô liên tục dính nghi vấn trên vì để lộ phần bụng nhô cao và đi giày đế bệt.

Bạn gái của Hyun Bin nhiều lần bị soi vòng hai nhô cao, ăn mặc giống người có bầu.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ yêu đương vào tháng 1 đầu năm nay. Bất chấp những tin tức về chuyện kết hôn, đón thành viên mới, cặp đôi này vẫn giữ thái độ im lặng. Được biết năm tới cả Ye Jin lẫn Hyun Bin đều bận rộn với việc quay phim. Rõ ràng 2 người còn tập trung cho công việc, chưa có ý định cho chuyện "yên bề gia thất".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới